ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อฟุตบอลทีม P.PHONE X A.F. MOBILE

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อฟุตบอลทีม P.PHONE X A.F. MOBILE สำหรับงานสกรีนเสื้อครั้งนี้ ได้รับมาจากลูกค้าในจังหวัดเชียงราย ต้องการเสื้อสำหรับทีมฟุตบอลจำนวน 19 ตัวด้วยกันครับ ทางเราจัดส่งให้เป็นที่เรียบร้อย

ลูกค้าของเราให้โจทย์มาว่าต้องการเสื้อฟุตบอลที่เน้นในเรื่องคุณภาพ ทางเราจึงเสนอเสื้อ Imane รุ่น IMA1 003 เสื้อกีฬาทรงคอวี โดดเด่นด้วยดีไซน์คอปก ที่มีลวดลายถักทออันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยคุณสมบัติเนื้อผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ลายลูกกอล์ฟ ซึ่งเป็นเนื้อผ้าที่มีการถักแบบ Double Knit เนื้อผ้าจะดูหนานุ่มแต่มีน้ำหนักเบา ราคาเสื้อไม่รวมสกรีน ตัวละ 228 บาท

ในส่วนของงานสกรีน ทีมงานของเราเลือกใช้สีทองมุกสำหรับหมายเลขและชื่อนักกีฬา โดยในขั้นตอนการสกรีนชื่อนักกีฬานั้นจะมีความพิเศษตรงที่ เราจะนำผงมุกสีทองไปโรยบนกาว จากนั้นทำการอบร้อน ก่อนนำไปรีดลงบนเสื้อ ซึ่งขั้นตอนจะคล้ายกับการรีดร้อนแบบ DTF ต่างกันเพียงวิธีนี้จะเป็นการสกรีนจากบล็อก

เราคือร้านสกรีนเสื้อที่อยู่ในจังหวัดเชียงราย แต่สามารถส่งงานให้ลูกค้าได้ทั่วประเทศ ทีมงานของเราสามารถออกแบบลายสกรีนให้ลูกค้าดูก่อนเริ่มลงมือทำงานจริง รับรองได้ว่าลูกค้าจะได้งานที่ตรงใจ ตามความต้องการแน่นอนครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

 

ด้านหลัง