ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อทีมดนตรีนมัสการ คริสตจักรเด่นดำรงศาสน์

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อทีมดนตรีนมัสการ คริสตจักรเด่นดำรงศาสน์ กลับมาอีกครั้งสำหรับงานสกรีนเสื้อให้กับคริสตจักรของจังหวัดเชียงราย งานนี้ลูกค้าของเราสั่งทำรอบแรกไป 45 ตัว ก่อนที่ทีมงานของลูกค้าจะแจ้งสั่งทำเพิ่มอีก 15 ตัว เนื่องจากชื่นชอบในผลงานการสกรีนของเรา ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ลูกค้าได้เข้ามาปรึกษากับกับเราโดยตรง และทีมงานของเราก็ได้ช่วยให้คำปรึกษาในการเลือกประเภทเสื้อ รวมไปถึงการออกแบบ ซึ่งลูกค้าของเราได้เลือกเป็นเสื้อยืดสีชมพู เนื้อผ้า Cotton 100% Semi No.32 ซึ่งเป็นเนื้อผ้าที่มีความนิ่ม สวมใส่สบาย เหมาะกับทุกโอกาส

มาดูในส่วนของงานสกรีนกันบ้าง ทีมงานของเราได้ทำการลงสกรีนสีขาว 1 จุด เป็นบริเวณกลางหน้าอก ขนาดประมาณ A4 ซึ่งประกอบไปด้วยตัวอักษร Worship, โลโก้รูปทีมดนตรีนมัสการ และข้อความพระวัจนะจากพระคำภีร์ไบเบิ้ล จัดวางตรงกลางหน้าอก อย่างพอเหมาะ ผลงานที่ได้สวยงามตามท้องเรื่อง ถูกใจลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง

เราคือร้านรับสกรีนเสื้อ ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่สามารถจัดส่งงานได้ทั่วประเทศ ใช้เวลาไม่เกิน 7 วัน โดยเรามีประสบการณ์ด้านงานสกรีนมานานเกือบ 10 ปี รับรองว่าลูกค้าทุกท่านจะได้งานที่มีคุณภาพ ราคาสมเหตุสมผลอย่างแน่นอนครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

 

จุดสกรีน – กลางหน้าอก