ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อร้าน TAMIYA HOUSE CR

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อร้าน TAMIYA HOUSE CR งานนี้เราได้รับมอบหมายจากร้านขายรถของเล่น Mini 4WD Tamiya ให้ทำเสื้อสำหรับทีมงานร้าน โดยสั่งไปทั้งหมด 15 ตัวด้วยกัน ทีมงานของเราจัดส่งถึงมือลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยครับ

ลูกค้าได้เข้ามาปรึกษากับเราที่หน้าร้าน โดยได้เลือกเป็นเสื้อยืดสีขาว เนื้อผ้า Cotton 100% Semi No.32 ซึ่งเป็นเสื้อรุ่นยอดนิยมของทางร้าน ลูกค้าหลายท่านถูกใจและเลือกใช้เสื้อรุ่นนี้เพราะเนื้อผ้ามีความนิ่ม สวมใส่สบาย ไม่หนามาก แถมงานสกรีนที่ได้ก็มีความสวยงามคมชัด เนื่องจากตัวเนื้อผ้านั้นสามารถซับสีสกรีนได้เป็นอย่างดี

ทีมงานของเราทำการสกรีน 3 จุดด้วยกัน คือบริเวณชายเสื้อด้านหน้า, แขนซ้าย, และกลางหลัง โดยบริเวณชายเสื้อด้านหน้าจะเป็นงานสกรีนสีดำ ส่วนแขนซ้ายและด้านหลัง จะเป็นงานสกรีนแบบ DTF (Digital to Film) เป็นการพิมพ์ลายด้วยแผ่นฟิล์มผ่านการรีดร้อนลงบนเนื้อผ้า (Heat Transfer) ทำให้ได้งานที่คมชัด สีเป๊ะ ตรงตามไฟล์งานที่ลูกค้าส่งมาให้ครับ

เสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน เราคือร้านรับสกรีนเสื้อที่อยู่ในจังหวัดเชียงราย  ออกแบบฟรี ไม่มีขั้นต่ำ จัดส่งทั่วประเทศ ส่งงานตรงเวลา ภายใน 7 วัน พร้อมราคาที่เป็นมิตร ลูกค้าท่านใดสนใจอยากใช้บริการกับทางเรา ติดต่อเราโดยตรง ผ่านช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย!

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

 

 

แขนซ้าย

 

ด้านหลัง