ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อทีมงาน กล้าพันธุ์ใหม่

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อทีมงาน กล้าพันธุ์ใหม่ ลูกค้าจากจังหวัดเชียงรายของเรา ต้องการผลิตเสื้อยืดคอกลมพร้อมพิมพ์สกรีนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งงานนี้ ทีมงานของเรา ใช้ความพิถีพิถันในขั้นตอนการทำงานค่อนข้างสูงทีเดียว เนื่องจากมีรายละเอียดที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ

ด้านหลังเสื้อ สกรีนด้วยสีขาวสำหรับคำว่า “กล้า” และ “ใหม่” ซึ่งโจทย์ที่ยากสำหรับงานนี้ก็คือ การลงสีสกรีนคำว่า “พันธุ๋” ซึ่งเป็นการสกรีนแบบไล่ระดับสี ระหว่างสีส้มและสีเหลืองจันทร์ ซึ่งทีมงานของเราทำได้ดีทีเดียว และเป็นที่ถูกใจของลูกค้าอีกด้วย สำหรับโลโก้บริเวณหน้าอกซ้าย และโลโก้ใต้ข้อความกล้าพันธุ์ใหม่นั้น จะเป็นงานพิมพ์ DTF

 

เสื้อยืดคอกลมสีดำ เนื้อผ้า Cotton 100% Semi No.32  มีความนิ่ม น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย และยังเป็นเนื้อผ้ารุ่นยอดฮิตของทางร้านอีกด้วย ซึ่งลูกค้าของเราก็ได้เลือกเสื้อรุ่นนี้สำหรับงานครั้งนี้ครับ

เราคือร้านรับสกรีนเสื้อในจังหวัดเชียงราย แต่สามารถส่งงานได้ทั่วประเทศ โดยทีมงานกราฟิกของเราจะทำการออกแบบให้ลูกค้าคอนเฟิร์มก่อนลงมือทำงานจริง รับรองได้ว่าท่านจะได้รับงานที่ตรงตามบรีฟ ส่งงานทันเวลา รับของได้ภายใน 7 วัน

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

 

ด้านหลัง