ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อกีฬา HUASAPAN ดาด้า & ไอเดีย

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อกีฬา HUASAPAN ดาด้า & ไอเดีย ขอขอบคุณลูกค้าจากจังหวัดเชียงรายที่น่ารักของเรา ได้ติดต่อเข้ามาทางไลน์ของร้าน สั่งทำเสื้อกีฬาพร้อมสกรีนจำนวน 15 ตัวด้วยกัน งานนี้ลูกค้าได้ร่างแบบคร่าวๆ และส่งต่อให้ทีมงานกราฟิกเราเป็นคนออกแบบให้ครับ

เสื้อกีฬาคอกลม2สีล้วนจากแบรนด์ Portman รุ่น T-6401 ผลิตจากเนื้อผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ 100% ให้สัมผัสที่นิ่มนวล เนื้อผ้ามัน สวมใส่สบาย เหมาะสำหรับการเล่นกีฬาทุกประเภท โดยลูกค้าของเราเลือกเป็นตัวสีแดง ราคาตัวละ 99.- (ไม่รวมสกรีน) หากสั่งครบ 7 ตัวขึ้นไป เราแถมสกรีนฟรีให้ทันที 1 สี 1 จุด

สำหรับงานนี้ ทีมงานของเราทำการสกรีน 2 จุดด้วยกัน คือสกรีนชื่อทีมสีขาวบริเวณสบักหลัง และสกรีนหมายเลขนักกีฬาสีเหลืองบริเวณกลางหลัง ส่วนด้านหน้าลูกค้าไม่ต้องการให้สกรีนหรือพิมพ์ลายใดๆ ผลลัพธ์ออกมาสวยงามตามท้องเรื่อง เป็นที่ถูกใจของลูกค้าด้วยครับ

หากคุณกำลังต้องการสั่งทำเสื้อ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกิจกรรม เสื้อยูนิฟอร์ม หรือเสื้อสั่งทำตามใจลูกค้า เรายินดีให้บริการทุกท่าน เราพร้อมให้คำปรึกษาเพื่อให้งานของท่านออกมาดีที่สุด ออกแบบฟรี ให้ลูกค้าคอนเฟิร์มตัวอย่างก่อนลงมือทำงาน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้งานที่ตรงกับความต้องการจริงๆ ครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

เสื้อกีฬา Portman รุ่น T-6401

 

ด้านหลัง