ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อโปโล Friends of Thai Daughters

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อโปโล Friends of Thai Daughters ลูกค้าได้ติดต่อเข้ามาทางไลน์ของร้าน ต้องการสั่งทำเสื้อกีฬาคอโปโลพร้อมพิมพ์ลาย จำนวน 10 ตัว งานนี้เราทำการผลิตและดำเนินการจัดส่ง ถึงมือลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยครับ

เสื้อกีฬาจากยี่ห้อ Ego Sport รุ่น EG1015 คือตัวเลือกของลูกค้าในงานนี้ เป็นเสื้อทรงโปโลคอวี แขนสั้น ผลิตจากเส้นใยไมโครโพลีเอสเตอร์ ถักทอด้วยเทคโนโลยี Micro T-Cool ผ้าเรียบ ทอละเอียดแน่น ระบายเหงื่อได้ดี มีน้ำหนักเบา ยับยาก ทำให้เคลื่อนไหวได้ง่ายขึ้น เหมาะกับกิจกรรมที่ต้องการความคล่องตัว

ทีมงานของเราทำการพิมพ์ลายด้วยระบบ DTF 2 จุดด้วยคือ จุดแรกคือบริเวณหน้าอกด้านซ้าย ขนาดประมาณ 7 x 7 ซม. เป็นโลโก้จากทางองค์กรของลูกค้า ส่วนอีกจุดคือบริเวณด้านหลัง เป็นลายโลโก้ขนาดใหญ่พร้อมที่อยู่เว็บไซต์ด้านล่าง

ลูกค้าที่สนใจงานสกรีนเสื้อหรือสั่งทำเสื้อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยูนิฟอร์ม เสื้อกลุ่ม เสื้อทีมกีฬา ฯลฯ เราพร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าทุกท่าน และหากสั่งงานกับทางเรา เราจะทำการส่งแบบตัวอย่างให้ลูกค้าคอนเฟิร์มก่อนลงมือทำงานจริงทุกครั้ง เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจว่าจะได้รับงานที่ตรงกับความต้องการมากที่สุดครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

 

ลายพิมพ์ หน้าอกซ้าย

 

ด้านหลัง

 

ลายพิมพ์ สบักหลัง