ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อยืด CRIS SCIENCE FAIR

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อยืด CRIS SCIENCE FAIR ขอขอบพระคุณลูกค้าจากโรงเรียนนานาชาติ เชียงราย ที่ได้สั่งทำเสื้อยืดพร้อมสกรีนสำหรับงาน Science Fair ของทางโรงเรียน งานนี้สั่งทำทั้งหมด 234 ตัวด้วยกัน ทีมงานของเราบริการส่งให้ถึงที่โรงเรียนเป็นที่เรียบร้อย

ลูกค้าต้องการผลิตเสื้อสองแบบด้วยกัน คือเสื้อทีมงาน Staff ของทางโรงเรียนซึ่งจะใช้เป็นเสื้อสีดำ และเสื้อสำหรับเด็กนักเรียนซึ่งจะใช้เป็นเสื้อสีน้ำเงิน ผลิตจากเนื้อผ้า Cotton 100% Semi No.32 เป็นเนื้อผ้าฝ้ายธรรมชาติ น้ำหนักเบา มีความโปร่ง สวมใส่ได้สบาย และยังเป็นเบอร์เนื้อผ้าที่เหมาะกับอากาศร้อนชื้นอย่างประเทศไทยอีกด้วย เนื่องจากมีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี

งานนี้ช่างฝีมือจากโรงงานของเรา ทำการพิมพ์ลายด้วยระบบ DTF ทั้งในส่วนของภาพกราฟิกด้านหน้าและโลโก้ของโรงเรียนบริเวณด้านหลัง โดยเสื้อยืดสีดำจะมีการสกรีนสีขาวคำว่า STAFF ไว้ตรงสะบักหลังอีกด้วย

ร้านของเราตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่สามารถจัดส่งงานได้ทั่วประเทศ ระยะเวลาในการทำงาน 7 – 10 วัน หากคุณต้องการเสื้อสั่งทำหรือเสื้อสกรีน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อทีมฟุตบอล เสื้อแก๊ง เสื้อกิจกรรม ฯลฯ ติดต่อเราได้โดยตรงผ่านช่องทางด้านล่างนี้เลยครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

 

เสื้อยืดสีดำ ด้านหน้า

 

เสื้อยืดสีดำ ลายพิมพ์ DTF ด้านหน้า

 

เสื้อยืดสีดำ ด้านหลัง

 

เสื้อยืดสีดำ ลายพิมพ์ DTF และลายสกรีนสีขาว ด้านหลัง

 

เสื้อยืดสีน้ำเงิน ด้านหน้า

 

เสื้อยืดสีน้ำเงิน ลายพิมพ์ DTF ด้านหน้า

 

เสื้อยืดสีน้ำเงิน ด้านหลัง

 

เสื้อยืดสีน้ำเงิน ลายพิมพ์ DTF ด้านหลัง