ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อกีฬา Allez Cuisine

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อกีฬา Allez Cuisine ลูกค้าได้ติดต่อเข้ามาทางไลน์ของโรงงาน สั่งทำเสื้อทีมฟุตบอลจำนวนหนึ่ง เมื่อได้ข้อสรุปกับลูกค้าในเรื่องของแบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมงานของเราได้ดำเนินการผลิตจนเสร็จสิ้น ทำการจัดส่ง ถึงมือลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

งานสกรีนเสื้อครั้งนี้ ลูกค้าของเราเลือกใช้เสื้อยี่ห้อ IMANE รุ่น VITORIO อีกหนึ่งเสื้อกีฬาที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นฟุตบอลโดยเฉพาะ ทำจากเนื้อผ้าลายลูกกอล์ฟ ตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน น้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรงคงทน มาพร้อมคุณสมบัติระบายอากาศได้ดีเยี่ยม และยังมีเอกลักษณ์ที่ดีไซน์บริเวณหลิบคอ ที่ทอด้วยลวดลายเฉพาะตัวจาก IMANE

มาดูในส่วนของงานสกรีนกันบ้างครับ จุดแรกคือบริเวณหน้าอกด้านซ้าย จุดนี้จะเป็นงาน DTF หรืองานรีดร้อนนั่นเอง ส่วนด้านหลังประกอบไปด้วย ชื่อนักกีฬาตรงสะบักหลัง และหมายเลขนักกีฬากลางหลัง ทั้งสองจุดนี้เป็นงานสกรีนผ่านบล็อคด้วยสีขาวทั้งคู่

ร้านของเรายินดีให้บริการในเรื่องของการสกรีนเสื้อทีมฟุตบอล รวมไปถึงเสื้อยืด เสื้อกิจกรรม เสื้อกลุ่ม เสื้อยูนิฟอร์ม ฯลฯ และถึงร้านจะตั้งอยู่จังหวัดเชียงราย แต่สามารถส่งงานได้ทั่วประเทศครับ สนใจทำเสื้อกับเรา ติดต่อได้จากช่องทางด้านล่างนี้เลย

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

 

โลโก้บริเวณหน้าอกซ้าย

 

ด้านหลัง