ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อ จ๊อดรถเช่า ทีมงานแลงมาเมา

เสื้อยืดสกรีน เสื้อยืดบานเย็น สีชมพู จ๊อดรถเช่า สกรีน DTF

อีกหนึ่งผลงานช่วงสงกรานต์ของเรา ต้องขอขอบพระคุณทางจ๊อดรถเช่า เชียงราย ที่ได้ไว้วางใจให้เราผลิตงานสกรีนสุดสวยตัวนี้ออกมาให้ครับ โดยลูกค้าต้องการใช้เสื้อเป็นเสื้อยืดสกรีน ด้านหน้าต้องการเป็นตัวหนังสือสีขาวและด้านหลังต้องการเป็นรูปการ์ตูนสดใส หลายหลายสีให้เข้ากับช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทางร้านจึงได้ทำการออกแบบให้มีความสนุกสนาน พร้อมกับเสื้อสีสดใสครับ

งานนี้ลูกค้าได้ระบุว่าต้องการใช้เสื้อเป็นคอวี ซึ่งโดยปกติแล้วลูกค้าส่วนใหญ่จะใช้เป็นคอกลม หลายท่านจึงอาจไม่ทราบว่าจริงๆแล้วท่านสามารถสั่งเสื้อคอวีได้ด้วยครับผม โดยราคาจะเท่ากัน ทางร้านสกรีนเสื้อเชียงราย by วิเศษ สกรีน ของเราไม่มีบวกเพิ่มใดๆครับ

งานนี้ผลิตด้วยเสื้อยืด Cotton 100% Semi No.32 หรือผ้าตระกูลผ้าฝ้ายแท้นั่นเอง คุณสมบัติของผ้าตระกูลนี้ก็คือ จะเป็นผ้าที่ระบายอากาศดีเยี่ยม เหมาะกับใส่ช่วงอากาศร้อนๆบ้านเราครับ ตัวเสื้อหนานุ่มกำลังดี ชิคๆคูลๆสุดๆกันไปเลยครับผม

หากท่านสนใจจะทำเสื้อยืดสกรีน หรือเสื้อกิจกรรมต่างๆ สามารถทักเข้ามาทางข้อความได้เลยครับ ทางร้านให้คำปรึกษาฟรี และสามารถแนะนำให้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้ หากลูกค้าสนใจสกรีนเสื้อในจังหวัดเชียงรายแล้ว ส่งมาให้เราได้เลยครับ ท่านจะได้รับบริการที่ดีและงานที่มีคุณภาพอย่างแน่นอนครับผม

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ