ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อ ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง

ผลงานการสกรีนเสื้อยืดของร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเรา งานนี้ค่อนข้างจะพิเศษตรงที่ว่าลูกค้าต้องการทำเสื้อตามแบบเพียง 2 ตัวเท่านั้นในช่วงเวลาสงกรานต์ที่งานแน่นมากๆ ซึ่งการสกรีนทั่วไปอาจจะต้องใช้เวลาค่อนข้างนานในการทำบล็อคสกรีน แต่ทางร้านเรามีเทคโนโลยีที่เรียกกว่า DTF หรือ Digital to Film ซึ่งสามารถพิมพ์ได้ทันทีโดยไม่ต้องขึ้นบล็อคสกรีนและไม่ต้องรอแห้ง ทำให้ลูกค้าได้รับงานเร็ว ชัวร์ และไม่มีผิดเพี้ยนจากแบบครับ

งานพิมพ์ระบบนี้แม้ว่าจะเริ่มเป็นที่แพร่หลายในปัจจุบัน แต่ค่าใช้จ่ายในการผลิตจะค่อนข้างสูงกว่าเมื่อเทียบกับงานสกรีน ดังนั้นเมื่อพิจารณาถึงตัวงาน ถ้างานลูกค้าสามารถใช้แบบสกรีนปกติได้ทางร้านก็จะทำเป็นแบบดั้งเดิมให้เพราะว่าค่าใช้จ่ายถูกกว่าครับ แต่ถ้าลูกค้าทำจำนวนน้อยๆงานลักษณะนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว

จากในภาพตัวเสื้อพร้อมสกรีนตามแบบ ถ้าเป็นแบบสกรีนบล็อคปกติจะอยู่ที่ราคาตัวละ 125 บาท แต่ถ้าเป็นระบบ DTF งานนี้ราคาจะอยู่ที่ 135 บาท/ตัว ครับ (ต่างกัน 10 บาท) นั่นเองครับ

หากลูกค้าสนใจสกรีนเสื้อในจังหวัดเชียงรายหรือจังหวัดใกล้เคียง สามารถทักเข้ามาหาเราได้ครับ ทางร้านยินดีให้คำปรึกษา แนะนำแบบที่เหมาะสมกับงานของท่าน และจัดส่งให้ได้ตามเวลาที่ต้องการครับผม

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ