ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อกีฬาทีม TimTam

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อ TimTam สีขาว เทา

ขอบพระคุณลูกค้าจากทีมงาน Timtam ที่ได้เลือกสั่งเสื้อกีฬาพร้อมสกรีนกับทางเรา โดยงานนี้ลูกค้าต้องการเสื้อสีขาว สกรีนด้วยสีแดงซึ่งเป็นสีของร้าน ทางร้านจึงได้เสนอเสื้อกีฬาแบรนด์ portman ไปเนื่องจากเป็นเสื้อกีฬาที่มีคุณภาพดี ราคาประหยัด และสามารถตกแต่งลวดลายบนเสื้อได้ตามความต้องการ

ตัวเสื้อจากโรงงานทำมาจากผ้า Micro Polyester 100% หน้าเรียบ ผ้าชิ้นหน้าพิมพ์ระบบซับลิเมชั่น ส่วนชิ้นอื่นๆเป็นผ้าสีขาวปกติ และงานนี้ลูกค้าได้เลือกใช้การพิมพ์ระบบ DTF ในส่วนของโลโก้ด้านหน้าทั้งสองข้างและส่วนที่เป็นชื่อนักกีฬา และหมายเลขพร้อมชายเสื้อได้เลือกใช้เป็นพิมพ์ระบบสกรีนบล็อคปกติ เพื่อเซฟค่าใช้จ่ายลงครับ

ตัวเสื้อ Portman รุ่นนี้มีให้เลือกมากถึง 12 สี  เลือกกันได้แบบจุใจไปเลย หรือถ้าลูกค้าต้องการสีอื่นๆรุ่นอื่นๆก็มีให้เลือกอีกเป็นร้อยๆแบบ ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า

หากสนใจให้ทางร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเราทำเสื้อให้ สามารถทักแชทเข้ามาสอบถามข้อมูลได้เลยครับ ยินดีให้คำปรึกษาเพื่องานที่ดีที่สุดของท่าน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสกรีน เสื้อกีฬาสกรีน เสื้อกิจกรรมต่างๆ เราพร้อมให้บริการท่านครับ เรามีร้านสกรีนมากถึง 3 สาขาในจังหวัดเชียงราย (ปี 2024) ทั้งสาขา ม.แม่ฟ้าหลวง สาขาหลังเซ็นทรัลทางเข้าฝูงบิน416 และสาขาเวียงชัย ทุกที่ผลิตงานที่เดียวกัน ไว้ใจเราได้เลยเรื่องคุณภาพของงานครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

 

ด้านหลัง