ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อ BALANCE TORCH เสื้อ MHEE COOL

ผลงานการสกรีนเสื้อจากสกรีนเสื้อเชียงราย งานนี้เป็นการสกรีนหน้าหลังและแขน ด้านหน้าสกรีนรูปหัวกระโหลก ด้านหลังเป็นการสกรีนข้อความ BALANCE TORCH 22-6388 งานนี้เราสกรีนด้วยสีขาว ในส่วนของแขนเสื้อฝั่งขวาเป็นการพิมพ์ภาพด้วยระบบ DTF ซึ่งเป็นรูปของธงของประเทศไทยและสหรัฐอเมริกาสีขาว เสื้อที่ลูกค้าเลือกมาสกรีนในวันนี้เป็นเสื้อกีฬาคอกลมแบรนด์ MHEE COOL เนื้อผ้า micro polyester 100% (ไมโครโพลีเอสเตอร์ 100%) เป็นผ้าที่นิยมนำมาใช้ทำเสื้อกีฬา เพราะเป็นเส้นใยสังเคราะห์ที่มีขนาดเล็กและมีการเพิ่มช่องว่างในเส้นใสทำให้เนื้อผ้าเนียนนุ่ม เบาบาง ถ่ายเทอากาศได้ดี โดยร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเรามีเนื้อผ้าให้เลือกตามความต้องการของลูกค้าครับ

การสกรีนเสื้อในครั้งนี้ทางร้านสกรีนเชียงรายใช้ 2 ระบบในการสกรีนด้วยกันคือ การสกรีนด้วยบล็อคธรรมดา และระบบ DTF เป็นระบบที่พิมพ์ภาพลงบนแผ่นฟิล์มและนำมาอัดรีดด้วยความร้อน ก็จะทำให้ลายบนแผ่นฟิล์มติดลงกับเสื้อนั่นเอง งานนี้ลูกค้าเข้ามาสั่งในลักษณะเป็นเสื้อรุ่น และได้สั่งสกรีนเสื้อกับเราหลายร้อยตัว ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจมาตลอดครับ

หากลูกค้าสนใจในผลงานของทางสกรีนเสื้อเชียงราย สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ก่อนครับ สำหรับเสื้อกีฬาพร้อมสกรีนหากสั่งซื้อ 7 ตัวขึ้นไป สกรีนฟรี 1 จุด นอกจากนี้ทางร้านยังรับสกรีนเสื้อ กระเป๋า ถุงผ้า หรือผลิตภัฑณ์อื่น ๆ ด้วยครับ ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ส่งงานตรงเวลาทันใช้งานตามกำหนดแน่นอนครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory

โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ