ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อพนักงาน เสื้อทีมงาน ก่อทรัพย์ตระการตา PSK

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อพนักงาน ก่อทรัพย์ตระการตา PSK ลูกค้าต้องการผลิตเสื้อสำหรับทีมงานก่อสร้างของตัวเอง เราจัดให้ลูกค้าตามคำขอ ออเดอร์นี้จัดส่งไปยังตำบลแม่ขะจาน อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย เป็นที่เรียบร้อยครับ

เสื้อยืดคอกลม สีดำ เนื้อผ้า Cotton 100% Semi No.32 คือเสื้อที่ถูกนำมาใช้ในงานสกรีนครั้งนี้ ลูกค้าต้องการเสื้อทีมงานทั้งหมด 20 ตัวด้วยกัน ซึ่งโจทย์ของลูกค้าก็คือ โลโก้ขนาดใหญ่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งลูกค้าก็มีไฟล์รูปภาพเตรียมไว้ให้แล้ว

เนื่องจากรายละเอียดของภาพที่ลูกค้าต้องการพิมพ์ลงบนเสื้อนั้นค่อนข้างซับซ้อน ทั้งในเรื่องของลวดลายและจำนวนสี ทีมงานของเราจึงใช้วิธีพิมพ์ด้วยเทคโนโลยี DTF ได้ภาพที่คมชัด ตรงตามแบบต้นฉบับที่ลูกค้าส่งให้ งานนี้เราคิดค่าเสื้อยืดพร้อมค่าพิมพ์ DTF ตัวละ 220.-

เสื้อทีมงานหรือเสื้อพนักงาน คือสิ่งที่บ่งบอกถึงอัตลักษณ์ขององค์กร เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามหากคุณต้องการสร้างทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ ร้านวิเศษสกรีน จาก โรงงานวิเศษ ของเรา พร้อมรับใช้หากผู้ประกอบการท่านใดต้องการผลิตเสื้อสกรีนสำหรับทีมงานของท่าน รับรองได้งานที่ถูกใจแน่นอน เพราะเราจะออกแบบให้ โชว์ตัวอย่างให้คุณดู ก่อนที่จะลงมือทำงานจริงครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

 

ด้านหลัง