ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงาพิมพ์ DTF เสื้อจอมยุทธ์ ร้านอาหารในตัวเมืองเชียงราย

ผลงานการสกรีนเสื้อเชียงราย งานสกรีนเสื้อจอมยุทธ์ คั่วไก่ ผัดไทย หอยทอด ด้วยระบบ DTF งานนี้ลูกค้าเปิดร้านคั่วไก่ ผัดไทย และหอยทอด อยู่ในตลาดล้านเมืองจังหวัดเชียงราย สั่งเสื้อจำนวน 21 ตัวเพื่อนำไปให้พนักงานภายในร้านสวมใส่ ลูกค้าค้าเลือกผ้า Cotton 100 % Semi No.20 เพื่อนำมาพิมพ์โดยผ้าชนิดนี้ราคาสูง หนานุ่ม แต่ก็ใช้ทนสุดๆ โดยเลือกสองสีด้วยกัน สีดำและสีพิเศษที่หาค่อนข้างยากอย่างสีคาราเมล

ในส่วนของโลโก้นั้นงานนี้ลูกค้าทำแบบมาเรียบร้อยแล้วครับ โดยเป็นโลโก้ของทางร้านลูกค้าเอง โดยทางร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเราได้นำโลโก้มาพิมพ์สกรีนลงบนเสื้อด้วยเทคนิค DTF ซึ่งจะให้สีที่คมชัด เหมือนโลโก้จริงของลูกค้าเลยครับ

ในการพิมพ์เสื้อด้วยระบบ DTF นั้น เป็นการนำเเผ่นฟิล์มที่พิมพ์โลโก้ไว้แล้วมารีดลงบนเสื้อด้วยเครื่อง Heat Press Machine โดยทางร้านจะเน้นคุณภาพของงาน โดยการอัดรีด 2 รอบเพื่อให้งานติดแน่นไปกับเสื้อ หากลูกค้าสนในงานพิมพ์ DTF สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ก่อนครับ นอกจากงานพิมพ์ DTF ทางร้านก็ยังรับงานพิมพ์ซับ งานเฟล็กซ์ PU งานสกรีน ฯ ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ทางร้านออกแบบงานกราฟฟิคให้ลูกค้าดูก่อนลงงานจริงทุกครั้ง  จัดส่งทั่วประเทศ  ตัวเมืองในจังหวัดเชียงรายส่งฟรีครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

โทร : 0640848678

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory 

โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ