ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อทีมฟุตบอล HOUSE OF UNION

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อทีมฟุตบอล HOUSE OF UNION สำหรับออเดอร์นี้ ได้รับมาจากลูกค้าในจังหวัดเชียงราย ที่ต้องการผลิตเสื้อสำหรับแจกเด็กๆ ที่สถานสงเคราะห์  งานนี้ร้านสกรีนเสื้อเชียงราย by วิเศษ สกรีน จึงได้ได้ลดราคาให้เป็นพิเศษเนื่องจากเป็นการทำเสื้อสกรีนเพื่อการกุศลครับ

ลูกค้าของเราได้เข้ามาปรึกษากับทีมงานหน้าร้านของเรา ได้ข้อสรุปว่าต้องการใช้เสื้อ Portman T-6401 สีน้ำเงิน เนื้อผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ ซับน้ำได้ดี มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย โดยครั้งนี้ ลูกค้าต้องการผลิตเสื้อสกรีนทั้งหมด 36 ตัวด้วยกัน

ทีมงานของเราได้ทำการสกรีนด้วยสีขาวทั้งหมด 3 จุด คือโลโก้บริเวณกลางหน้าอก, ชื่อทีมบริเวณบ่าด้านหลัง, และหมายเลขนักกีฬา ลูกค้าได้มารับงานที่ร้านของเราไปเป็นที่เรียบร้อย

หากคุณต้องการทำเสื้อสำหรับงาน กิจกรรม อีเว้นต์ต่างๆ รวมไปถึงทำเสื้อสำหรับใส่เองไม่ว่าจะด้วยจุดประสงค์ใด ร้านสกรีนเสื้อเชียงราย by วิเศษ สกรีน เรายินดีให้บริการและให้คำปรึกษากับลูกค้าทุกท่าน โดยเราจะทำการออกแบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าและให้ดูเป็นตัวอย่างก่อนเริ่มทำงานจริง เพื่อให้ลูกค้าได้เสื้อสกรีนที่ตรงใจตามต้องการมากที่สุดครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

 

ด้านหลัง