ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการผลิตเสื้อพิมพ์ลาย เสื้อทีมฟุตบอล AIA

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการผลิตเสื้อพิมพ์ลาย เสื้อทีมฟุตบอล AIA ลูกค้าของเราต้องการเสื้อสำหรับทีมฟุตบอลจำนวน 12 ตัวด้วยกัน โดยในครั้งนี้จะเป็นงานเสื้อพิมพ์ลายทั้งตัวครับ ทีมงานของเราจัดส่งถึงมือลูกค้าเป็นที่เรียบร้อย

เสื้อพิมพ์ลาย คือเทคนิคการผลิตเสื้อโดยใช้กระดาษสำหรับงานพิมพ์โดยเฉพาะ (กระดาษ Sublimition) นำไปวางบนเนื้อผ้าสีขาว ก่อนรีดด้วยความร้อน น้ำหมึกจากกระดาษจะถ่ายเทลงไปในเนื้อผ้า ซึมเข้าไปถึงเส้นใย ทำให้ได้งานที่สวย ลวดลายคมชัด เนียนกริบ นอกจากนี้ ยังสวมใส่ได้สบาย คล่องตัว ดูแลรักษาไม่ยาก ใช้งานได้เป็นระยะเวลายาวนานครับ

โดยงานนี้ ลูกค้าของเราเลือกเป็นเสื้อยืด เนื้อผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ ทีมงานของเราทำการพิมพ์ลายเสื้อสีน้ำเงิน พร้อมกราฟิกรูปสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดทับซ้อนกันเป็นพื้นหลัง พร้อมพิมพ์ลายต่างๆ เป็นเลเยอร์ที่ 2 ทั่วตัวเสื้อ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยด้านหน้าจะมีโลโก้อยู่ 5 จุด ส่วนด้านหลังประกอบไปด้วยชื่อนักกีฬา หมายเลขนักกีฬา และชื่อทีม

นอกจากงานสกรีนแล้ว งานผลิตเสื้อพิมพ์ลาย Sublimition เราก็รับเช่นกัน โดยจะมีขั้นต่ำอยู่ที่ 12 ตัวขึ้นไป ราคาตัวละ 230 บาท ครับ ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามโดยตรงผ่านช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ผลิตเสื้อพิมพ์ลาย นึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ