ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อยืดคริสเตียน อนุชนทวีพร

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อยืดคริสเตียน อนุชนทวีพร ขอขอบคุณลูกค้าจากคริสตจักรทวีพร ที่ได้เลือกเราให้รับใช้ผลิตเสื้อยืดพร้อมสกรีนสำหรับกลุ่มอนุชนของทางคริสตจักร งานนี้ลูกค้าของเราสั่งทำทั้งหมด 30 ตัวด้วยกัน และได้มารับงานจากหน้าร้านของเราเป็นที่เรียบร้อย

เสื้อที่ลูกค้าของเราเลือกใช้ในงานสกรีนครั้งนี้ คือเสื้อยืดสีเขียวเข้ม เนื้อผ้า Cotton 100% Semi No.32 ที่มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดีเยี่ยม สวมใส่สบาย เหมาะสำหรับกิจกรรมลำลองต่างๆ ซึ่งเสื้อรุ่นนี้ เป็นรุ่นขายดีของทางร้านเราอีกด้วย และยังเป็นที่ถูกใจของลูกค้ามากมายครับ

มาดูในส่วนของงานสกรีนกันบ้าง ทีมงานของเราทำการพิมพ์ลายโลโก้บริเวณหน้าอกด้านขวาด้วยระบบ DTF ส่วนรูปไม้กางเกงและข้อความด้านหลัง จะเป็นการสกรีนสีปกติ โดยลูกค้าของเราเลือกใช้เป็นสีเหลืองทอง ตัดกับสีพื้นหลังอย่างเขียวเข้มของตัวเสื้อได้อย่างโดดเด่น

หากคุณกำลังมองหาร้านสกรีนเสื้อใกล้บ้านในจังหวัดเชียงราย สกรีนเสื้อเชียงราย by วิเศษ สกรีน เราขอเป็นตัวเลือกของคุณ ร้านของเราตั้งอยู่ที่ตลาดใหม่แม่กรณ์ ใกล้สี่แยกแม่กรณ์ โดยเรายินดีให้คำปรึกษาในเรื่องของการทำเสื้อกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อชมรม เสื้อกลุ่ม เสื้อทีมกีฬา รวมไปถึงเสื้อสั่งทำตามใจลูกค้า ติดต่อเราโดยตรงผ่านช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยครับผม

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

 

ด้านหลัง

 

ลายสกรีนด้านหน้า

 

ลายสกรีนด้านหลัง