ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อยืดรวมญาติ ลูกหลานอุ้ยน้อง

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อยืดรวมญาติ ลูกหลานอุ้ยน้อง ลูกค้าของเราต้องการสั่งทำเสื้อยืดพร้อมสกรีน สำหรับงานรวมญาติในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ที่กำลังจะถึงนี้ งานนี้สั่งทำทั้งหมด 37 ตัวด้วยกัน ส่งงานถึงมือลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยครับผม

เสื้อยืดที่นำมาใช้ในงานนี้ คือเสื้อ Cotton 100% Semi No.32 ผลิตจากเนื้อผ้าฝ้ายแบบไม่ผสม มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบาย น้ำหนักเบา โดยเสื้อรุ่นนี้ คือรุ่นยอดนิยมของทางร้านอีกด้วย และลูกค้าส่วนใหญ่จะเลือกใช้ในงานสกรีน

ทีมงานของเราทำการพิมพ์ลายขนาดประมาณ A4 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยด้านหน้าจะเป็นภาพการ์ตูนงานรวมญาติ พร้อมตัวอักษร “ลูกหลานอุ้ยน้อง” ส่วนด้านหลัง จะเป็นรูปภาพตัวการ์ตูนรูปหญิงสาวถือตะหลิวและแบกสาก พร้อมตัวอักษร “สะใภ้ตัวดี” ทั้งสองจุดใช้วิธีการพิมพ์ด้วยระบบ DTF

เราคือร้านรับสกรีนเสื้อในจังหวัดเชียงราย เปิดร้านมานานกว่า 10 ปี การันตีในเรื่องของความเป็นมืออาชีพ งานของลูกค้าทุกท่านถูกผลิตจากโรงงานอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียดและขั้นตอน ส่งงานให้ลูกค้าได้ภายใน 7 – 10 วัน สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อสอบถามเราโดยตรงผ่านช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า พิมพ์ด้วยระบบ DTF

 

ด้านหลัง พิมพ์ด้วยระบบ DTF