ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อยืดปีใหม่ Happy New Year #We are Family

 

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อยืดปีใหม่ Happy New Year #We are Family สำหรับงานนี้ ลูกค้าของเราต้องการเสื้อยืดสำหรับงานต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะถึง โดยสั่งทำเสื้อถึง 2 แบบด้วยกัน ทีมงานของส่งทำการจัดส่งให้ลูกค้าเป็นที่เรียบร้อย

เสื้อยืดสีแดง เนื้อผ้า Cotton 100% Semi No.32 คือตัวเลือกสำหรับงานสกรีนในครั้งนี้ โดยเสื้อรุ่นนี้เป็นรุ่นยอดนิยมของทางร้าน เนื้อผ้าโปร่งสบาย ระบายอากาศได้ดี สัมผัสได้ถึงความนุ่มเมื่อสวมใส่ ซึ่งลูกค้าหลายคนก็ถูกใจในคุณสมบัติของเสื้อรุ่นนี้ไม่น้อยเลยครับ ราคาตัวละ 110.- (ไม่รวมสกรีน)

ลูกค้าต้องการพิมพ์ลายเสื้อบริเวณด้านหน้า 2 แบบ ขนาดลายพิมพ์ประมาณ A4 ทีมงานของเราได้ทำการพิมพ์ด้วยระบบ DTF ทั้ง 2 แบบ  ผลลัพธ์ออกมาสวยงามตามท้องเรื่อง ลายสกรีนที่ประกอบไปด้วยตัวอักษร Happy New Year #We are Family รวมไปถึงรูปต้นสน กวางเรนเดียร์ ซานตาครอส และตุ๊กตาหิมะ เข้ากับพื้นหลังสีแดงของเสื้อได้เป็นอย่างดี

เราคือทีมงานสกรีนเสื้อตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงราย รับผลิตเสื้อยืดและเสื้อกีฬาตามสั่ง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อทีม เสื้อกลุ่ม เสื้อกิจกรรม เสื้อยูนิฟอร์ม และเสื้อตามสั่งของลูกค้า เราสามารถทำให้คุณได้  โดยเราจะทำการออกแบบภาพกราฟิกให้ลูกค้าได้พิจารณาก่อนลงมือทำงานจริง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าท่านจะได้งานที่ตรงใจมากที่สุดครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

แบบที่ 1

 

แบบที่ 2