ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานสกรีนเสื้อ ร้าน 2 พี่น้อง ฟลอริสท์ คาเฟ่

ผลงานสกรีนเสื้อเชียงรายของร้าน ร้าน 2 พี่น้อง ฟลอริสท์ คาเฟ่

ร้าน 2 พี่น้อง ฟลอริสท์ คาเฟ่ ร้านขายดอกไม้ในอำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงรายได้ติดต่อมาให้ทางเรา ร้านสกรีนเสื้อเชียงราย ทำการสกรีนเสื้อให้ โดยเสื้อที่ใช้เป็นเสื้อคอกลมสีดำ เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เพราะทอจากผ้า  Cotton 100% สามารถใส่ทำกิจกรรมทั้งในร่มและกลางแจ้ง เนื่องจากเนื้อผ้าระบายอากาศได้ดีจึงเหมาะสมกับสภาพอากาศของประเทศไทยเรา สามารถใสทำกิจกรรมที่มีเหงื่อออกได้

การสกรีนเสื้อทางร้านเราเลือกใช้เป็นสีทองมุกเกรดดี สกรีนลงบนเสื้อสีดำ ทำให้ดูโดดเด่น โดยด้านหน้าจะสกรีนเป็นเลข 2 ที่มาจากชื่อร้าน 2 พี่น้อง ฟลอริสท์ คาเฟ่ และทางด้านหลังจะสกรีนเป็นชื่อร้านพร้อมทั้งเบอร์โทรในการติดต่อ โดยการเลือกใช้สีทองสกรีนลงบนเสื้อสีดำเป็นที่นิยมค่อนข้างมาก เพราะเป็นการจับคู่สีที่แสดงถึงความเรียบหรู สง่างาม ซึ่งสีทองมุกที่ทางร้านเราเลือกใช้เป็นสีทองมุกเกรดดี สีชัด ดูแวววาวเมื่อต้องกับแสงไฟ ทำให้เสื้อที่ได้ดูสวยงามโดดเด่น สะดุดตา

ต้องขอขอบคุณทางร้าน 2 พี่น้อง ฟลอริสท์ คาเฟ่ ในจังหวัดเชียงราย (แม่จัน) ที่ไว้วางใจให้เราสกรีนเสื้อให้ ทางร้านสั่งงานสกรีนเสื้อมา 2 แบบ ซึ่งทางเราก็จัดทำเสร็จทั้งสองแบบ โดยทั้งสองแบบมีลวดลายแตกต่างกัน และสวยงามกันคนละแบบ ไม่ว่าลูกค้าจะสั่งงานมาแบบไหนทางเราก็สามารถจัดทำให้ตรงตามความตั้งใจของลูกค้าได้ครับ หากสนใจสั่งสกรีนเสื้อเชียงรายกับทางร้านเรา สามารถติดต่อมาทางไลน์ด้านล่างหรือโทรมาทางเบอร์ของทางร้านได้เลยครับ

และแน่นอนงานสกรีนเสื้อที่ออกจากทางร้านของเราไปต้องเป็นงานที่มีคุณภาพ สวยงาม สกรีนด้วยความใส่ใจเพื่อให้ลูกค้าชาวเชียงรายของเราทุกท่านได้สวมใส่เสื้อที่มีคุณภาพ สวยงาม ทางร้านของเรามีงานสกรีนเสื้อหลากหลายแบบให้ลูกค้าได้เลือกสกรีนตามความต้องการได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นการสกรีนเสื้อแบบ DTF ที่มีความทันสมัย ต้นทุนในการผลิตต่ำ งานสวยมีคุณภาพ ใช้เวลาในการทำงานน้อย หรือจะเป็นการสกรีนมือที่มีความประณีต ละเอียดทุกขั้นตอนในการทำงาน ทางลูกค้าสามารถเลือสกรีนเสื้อได้ตามความต้องการเลยครับ งานของเราเป็นงานที่มีคุณภาพ หากงานมีปัญหาสามารถเคลมได้ ไม่มีขั้นต่ำในการผลิต สามารถติดต่อเข้ามาทางไลน์หรือโทรเข้าที่ร้านได้ตามเบอร์ติดต่อด้านล่างได้เลยครับ

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory

โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ