ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อยืด CREATIVE PLAY ART NEST

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อยืด CREATIVE PLAY ART NEST ลูกค้าของเราต้องการงานเร่งด่วน และได้ทักแชทเข้ามาในไลน์ของทางร้าน โดยมีรายละเอียดสำหรับงานสกรีนเตรียมพร้อมอยู่แล้ว ทั้งขนาดเสื้อ ประเภทเสื้อ และไฟล์งานสำหรับพิมพ์ลาย เมื่อลูกค้าพร้อม งานนี้เราจึงสามารถจบงานให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วตามสั่งครับ

ลูกค้าต้องการเสื้อยืดสีขาว จำนวน 2 ตัวด้วยกัน ซึ่งที่ร้านของเรามีเสื้อ Cotton 100% Semi No.32 ซึ่งเป็นเสื้อรุ่นขายดีของทางร้าน เป็นเนื้อผ้าที่ผ่านกระบวนการผลิตเส้นด้าย โดยวิธีสางเส้นใยฝ้ายด้วยเครื่องจักร ทำให้ได้ผลผลิตเป็นเส้นด้ายใยสั้น มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี

สำหรับจุดที่ต้องการพิมพ์ลาย คือตรงกลางหน้าอกขนาดประมาณ A4 ทีมงานของเราใช้การพิมพ์ด้วยระบบ DTF (Digital-to-Film) หรือระบบการรีดความร้อนเพื่อพิมพ์ลายจากแผ่นฟิล์มนั่นเอง ซึ่งเป็นกรรมวิธีที่ผลิตงานได้รวดเร็ว มีคุณภาพ สีภาพสวยสด โดยโรงงานของเราก็มีเครื่องจักรคุณภาพสูงที่สามารถผลิตงานได้อย่างละเอียด ทำให้ได้งานที่ตรงตามไฟล์ที่ลูกค้ามอบให้

โดยปกติแล้ว กำหนดการทำงานของร้านเราจะอยู่ที่ 7 – 10 วัน แต่หากลูกค้าต้องการงานเร่งด่วน เราก็สามารถจัดให้ได้ตามต้องการครับ หากลูกค้าสนใจต้องการสั่งงานเสื้อสกรีนกับทางเรา ติดต่อสอบถามผ่านช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

 

ลายพิมพ์ DTF