ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อภาควิชา ELEMENTARY EDUCATION

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อภาควิชา ELEMENTARY EDUCATION สำหรับงานนี้เราได้รับเกียรติจากคณะครุศาสตร์ ภาควิชาการศึกษาระดับประถม มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ให้มอบหมายผลิตเสื้อกีฬาพร้อมสกรีนจำนวน 33 ตัว งานนี้เสร็จสมบูรณ์ ทีมงานของเราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยครับ

เสื้อที่ลูกค้าเลือกใช้คือ เสื้อกีฬาคอกลม Portman รุ่น T-6401 เป็นเสื้อกีฬารุ่นเริ่มต้นของทางร้าน ผลิตจากเนื้อผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ 100% มีความนุ่มลื่น เหมาะสำหรับเล่นกีฬาทุกประเภท หรือจะเป็นเสื้อกิจกรรมที่เคลื่อนไหวร่างกายเยอะๆ ก็เหมาะ ราคาเริ่มต้นตัวละ 99.- โดยร้านเรามีโปรโมชั่นพิเศษ สั่ง 7 ตัวขึ้นไป สกรีนฟรี 1 สี 1 จุด

ในส่วนของรายละเอียดงานสกรีน จุดที่ลูกค้าต้องการสกรีนคือ บริเวณสบักหลัง สกรีนด้วยสีขาว 1 จุด เป็นข้อความภาษาอังกฤษ 2 บรรทัด ทีมงานของเราทำการผลิตบล็อกสกรีนและลงสีสำหรับสร้างตัวอักษรอย่างพิถีพิถัน ผลลัพธ์ที่ออกมาคือลายสกรีนที่เนียนเรียบ ติดทน ใช้งานได้นาน

แม้ว่าเราจะเป็นร้านรับสกรีนเสื้อในจังหวัดเชียงราย แต่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย คุณก็สามารถสั่งทำเสื้อผลิตตามสั่งกับเราได้ทุกที่ พร้อมจัดส่งพัสดุทั่วประเทศ จบงานได้ภายใน 7-10 วัน หลังจากมัดจำ โดยลูกค้าสามารถติดตามผลงานการสกรีนของเราผ่านเว็บไซต์ chiangraiscreen.com หรือเพจ Facebook วิเศษ สกรีน หากสนใจสั่งทำเสื้อ สามารถติดต่อเราได้ทุกช่องทางเลยครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหลัง – สกรีนตัวอักษรสีขาว 2 บรรทัด