ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนผ้ากันเปื้อน ร้านเมเปิ้ลเฮาส์ Maple House

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนผ้ากันเปื้อน ร้านเมเปิ้ลเฮาส์ Maple House ลูกค้าของเราต้องการสั่งทำผ้ากันเปื้อนสำหรับกิจการของลูกค้าทั้งหมด 1 โหล งานนี้เราผลิตเสร็จสมบูรณ์ ลูกค้าเข้ามารับงานที่หน้าร้านเป็นที่เรียบร้อยครับ

ผ้ากันเปื้อนที่ลูกค้าต้องการคือสีแดง ซึ่งผ้ากันเปื้อนของร้านเรานั้น ผลิตจากเนื้อผ้าโทเร ระบายอากาศได้ดีมาก ถักทอด้วยด้ายเส้นคู่ทำให้เนื้อผ้าแน่น ป้องกันน้ำได้ ทนต่อการเสียดสี ดูแลง่าย เหมาะกับการทำงานในครัวเป็นอย่างดี โดยร้านของเรามีให้ลูกค้าเลือกถึง 13 สี ราคาโหลละ 840.- สำหรับสกรีน 1 สี และราคา 1,140.- สำหรับสกรีนไม่จำกัดสี

ลูกค้าของเราต้องการสกรีนสีขาว 1 จุด บริเวณตรงกลางลำตัว เป็นโลโก้ของทางร้านและชื่อร้านทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และเนื่องจากตัวแบบนั้นมีเส้นสายที่สวยงามและดีไซน์ที่ลงตัวอยู่แล้ว เมื่อนำมาสกรีนลงบนเนื้อผ้าสีแดง ทำให้ได้สีที่ตัดกันอย่างโดดเด่นและดึงดูดสายตาเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากจะรับสกรีนเสื้อยืดและเสื้อกีฬาแล้ว โรงงานของเรายังรับผลิตงานสกรีนผ้ากันเปื้อน กระเป๋าผ้า หมวก ฯลฯ อีกด้วย สามารถดูผลงานของเราได้ที่หน้าเว็บไซต์ หรือ Facebook Page วิเศษ สกรีน ลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามเข้ามาโดยตรง ตามช่องทางติดต่อด้านล่างนี้เลยครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ผ้ากันเปื้อน ผลิตจากเนื้อผ้าโทเร