ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อทีมฟุตบอล SRIPATUM

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อทีมฟุตบอล SRIPATUM สำหรับงานนี้ ลูกค้าได้สั่งเข้ามาทางไลน์ของร้านเรา ต้องการเสื้อทีมฟุตบอลจำนวน 10 ตัวด้วยกัน ทีมงานของเราได้ทำการจัดส่ง ถึงมือลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

เสื้อกีฬาที่เลือกใช้ในงานนี้ คือเสื้อ Finis รุ่น Lightning (FA-225) สีแดง เป็นเสื้อกีฬาพิมพ์ลาย ผลิตจากเนื้อผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ โดดเด่นด้วยลวดลายรูปซิกแซกด้านหน้า พร้อมดีไซน์ตัวเสื้อแบบรัดรูป สวมใส่สบาย แถมยังเท่และมีสไตล์อีกด้วย

ในส่วนของงานสกรีน ทีมงานจากโรงงานของเรา ได้ทำการสกรีนด้วยสีเหลืองทอง 3 จุดด้วยกัน จุดแรกคือโลโก้หน้าอกซ้ายที่เป็นตัวอักษรสามตัว จุดที่สองคือชื่อทีมบริเวณสบักหลัง และจุดที่สามซึ่งก็คือหมายเลขนักกีฬานั่นเอง สีเหลืองทองที่สกรีนลงบนเนื้อผ้าสีแดงนั้น เข้ากันได้อย่างลงตัวทีเดียว

เชียงรายสกรีน by วิเศษ สกรีน เรายินดีให้บริการในเรื่องของการสกรีนเสื้อทีมฟุตบอล รวมไปถึงเสื้อยืด เสื้อกิจกรรม เสื้อกลุ่ม เสื้อยูนิฟอร์ม รวมถึงเสื้อตามสั่งที่ลูกค้าต้องการ ถึงร้านจะตั้งอยู่จังหวัดเชียงราย แต่สามารถส่งงานได้ทั่วประเทศครับ สนใจทำเสื้อกับเรา ติดต่อได้จากช่องทางด้านล่างนี้เลยจ้า

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

 

Finis รุ่น Lightning (FA-225)

 

ด้านหน้า

 

ด้านหลัง