ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อทีมฟุตบอล BNCC | AFT X ROVER DEN

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อทีมฟุตบอล BNCC | AFT X ROVER DEN ลูกค้าต้องการสั่งทำเสื้อสำหรับทีมฟุตบอลกับเรา โดยออเดอร์นี้ต้องการเป็นเสื้อคอโปโล งานนี้ทีมงานของเราผลิตเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย จัดส่งถึงมือลูกค้าแล้วครับ

เสื้อกีฬาแบรนด์ ORCA รุ่น OA-P005 โทนสีขาว คือตัวเลือกของงานนี้ เนื้อผ้าทำจากเส้นใยไมโครโพลีเอสเตอร์ 100% ถักทอเป็นรูปรังผึ้งหกเหลี่ยม สวมใส่สบาย เหมาะสำหรับเล่นกีฬาทุกประเภท มาพร้อมดีไซน์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นปกโปโลรูปตัววาย หน้าอกและปกคอหลังที่ปักโลโก้ ORCA ราคาเริ่มต้น ตามนี้เลยครับ : S-2XL = 219.- / 3XL-6XL=249.- (สั่งเยอะทางร้านทำส่วนลดให้ได้)

ในส่วนของงานพิมพ์ลาย ลูกค้าต้องการสไตล์เสื้อให้เป็นแบบขาว-ดำ จึงได้เลือกเป็นการพิมพ์ลายสีดำเป็นส่วนใหญ่ ประกอบไปด้วยลายสกรีนสีดำบริเวณกลางลำตัวด้านหน้า โลโก้ทีม DTF บริเวณหน้าอกด้านซ้าย หมายเลขนักกีฬาสกรีนสีดำที่ด้านหลัง และสัญลักษณ์ลูกเสื้อ DTF ที่แขนซ้าย ส่วนแขนขวาจะเป็นภาพกราฟิกรูปมือ ซึ่งเป็น DTF เช่นกัน

หากคุณกำลังมองหาร้านรับสกรีนเสื้อสำหรับกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อทีมกีฬา เสื้อองค์กร เสื้องานอีเว้นท์ เสื้อยูนิฟอร์ม ฯลฯ  สามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดก่อนได้ตามที่อยู่ติดต่อด้านล่างนี้ ทางร้านเราพร้อมประเมินราคาให้กับงานทุกแบบที่ลูกค้าสั่ง มีการทำแบบกราฟฟิกให้ลูกค้าคอนเฟิร์มก่อนทุกครั้ง รับรองงานตรงตามบรีฟแน่นอนครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

เสื้อกีฬาแบรนด์ ORCA รุ่น OA-P005 (S-2XL = 219.- / 3XL-6XL=249.-)

 

ด้านหน้า

 

 

ด้านหลัง

 

แขนขวา

 

แขนซ้าย