ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อร้าน เอิ้นขวัญ Seafood

 

 

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อร้าน เอิ้นขวัญ Seafood ลูกค้าต้องการทำเสื้อยูนิฟอร์มสำหรับกิจการของลูกค้าเอง งานนี้สั่งทำทั้งหมด 14 ตัวด้วยกัน ทีมงานของเราดำเนินการผลิตและส่งมอบให้ลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

ลูกค้าเลือกใช้เสื้อกีฬายี่ห้อ Finis รุ่น FA-223 ผลิตจากเส้นใยไมโครโพลีเอสเตอร์ 100% เนื้อผ้าเนียนเรียบ น้ำหนักเบา ดูแลง่าย ไม่ต้องรีดก็เรียบ เหมาะสำหรับการเล่นกีฬาทุกชนิด มาพร้อมกับลายพิมพ์ด้านหน้าที่เสริมความโดดเด่นให้กับตัวเสื้อ โดยงานนี้ลูกค้าของเราเลือกใช้เป็นเสื้อโทนสีแดง

ในส่วนของงานสกรีน ทีมงานของเราทำการขึ้นบล็อคสกรีน 2 ชิ้นด้วยกัน จากนั้นจึงทำการสกรีนสีขาว 2 จุด จุดแรกคือโลโก้ขนาดประมาณ 7 x 7 ซม. บริเวณหน้าอกซ้าย อีกจุดหนึ่งคือโลโก้ขนาดใหญ่ประมาณ A4 บริเวณด้านหลังส่วนบน งานที่สำเร็จออกมาตรงตามความต้องการของลูกค้าทุกประการ

ร้านของเราที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย แต่สามารถส่งงานได้ทั่วประเทศ ทางร้านยินดีให้คำปรึกษาก่อนลงมือทำงานจริง ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งทำ ตัวเดียวก็ทำให้ได้ โดยเราจะทำการออกแบบและส่งตัวอย่างเสมือนจริงหรือม็อคอัพ (Mockup) ให้ลูกค้าคอนเฟิร์มก่อนทำงานทุกครั้ง รับรองได้ว่างานตรงปก ไม่จกตาแน่นอนครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

เสื้อกีฬายี่ห้อ Finis รุ่น FA-223

 

ด้านหน้า

 

ด้านหลัง

 

ลายสกรีน หน้าอกซ้าย

 

ลายสกรีน ด้านหลัง