ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อ สตอรี่การเดินทาง

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อ สตอรี่การเดินทาง ขอขอบคุณลูกค้าจากเพจ สตอรี่การเดินทาง : Journey story ที่ได้เลือกใช้บริการผลิตเสื้อยืดพร้อมสกรีนกับร้านของเรา ล็อตนี้ลูกค้าสั่งทำ 26 ตัวด้วยกัน ทีมงานของเราได้ดำเนินการผลิตจนเสร็จสิ้น ก่อนส่งมอบงานให้กับลูกค้าเป็นที่เรียบร้อย

เสื้อยืดคอกลมสีดำ แขนสั้น เนื้อผ้า Cotton 100% Semi No.32 คือตัวเลือกสำหรับงานนี้ ผลิตจากใยฝ้าย 100% เนื้อสัมผัสนิ่ม สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ผลิตจากโรงงานคุณภาพ โดยเสื้อรุ่นนี้เป็นรุ่นขายดีของทางร้านเราอีกด้วย

งานนี้ลูกค้าต้องการสกรีนโลโก้ 2 จุดด้วยกัน จุดแรกคือบริเวณหน้าอกด้านซ้าย ขนาดประมาณโลโก้ทีมฟุตบอล ส่วนอีกจุดหนึ่งคือบริเวณสะบักหลัก ขนาดประมาณกระดาษ A4 แนวนอน ทีมงานของเราผลิตบล็อคสกรีน 2 บล็อค ก่อนทำการลงสีขาวทั้ง 2 จุด ผลลัพธ์ออกมาตรงตามความต้องการของลูกค้าครับ

สกรีนเสื้อเชียงราย by วิเศษ สกรีน ร้านของเราตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่สามารถส่งงานให้ลูกค้าได้ทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถนำเสื้อมาให้เราสกรีน หรือจะสั่งเสื้อกับทางเราก็ได้ ยินดีให้คำปรึกษา พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในการทำเสื้อ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยูนิฟอร์ม เสื้อทีมกีฬา เสื้องานอีเว้นต์ ฯลฯ ติดต่อเราได้ผ่านช่องทางด้านล่างนี้เลยครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

 

ด้านหลัง

 

ลายสกรีน ด้านหลัง