ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อ COMBAT MEDIC เสื้อ GRANDSPORT

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อ COMBAT MEDIC เสื้อ GRANDSPORT

งานนี้ใช้เสื้อจากแบรนด์ GRANDSPORT เป็นเเบรนด์เสื้อกีฬาที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะราคาปานกลางแต่คุณภาพดีเยี่ยมอีกแบรนด์หนึ่งเลยก็ว่าได้  เนื้อผ้าของเสื้อนั้นผลิตจากเส้นด้าย โพลีเอสเตอร์ ใยสังเคราะห์ที่มีขนาดเล็กและ มีการเพิ่มช่องว่างในเส้นใย ทำให้ เนื้อผ้ามีเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม บางเบา ไม่เป็นขน และระบายอากาศได้ดี ชื่อของมันก็คือ “ผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์” นั้นเอง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติแห้งเร็ว ใส่แล้วยับยาก ไม่ซับเหงื่อ จึงทำให้เป็นที่นิยมในการนำผ้าชนิดนี้มาทำเสื้อกีฬา

ในส่วนงานของงานสกรีนนั้น ทางร้านได้ทำการสกรีน 2 จุดด้วยกัน จุดแรกเป็นการสกรีนข้อความสีขาวขนาดปานกลางด้านหน้าของเสื้อ จุดที่ 2 สกรีนข้อความสีขาวฝั่งขาวของเเขนเสื้อ ยังไม่หมดเท่านี้ต่อไปจะเป็นในส่วนของงานพิมพ์เสื้อด้วยระบบ DTF 2 จุดเช่นกัน เริ่มจากจุดเเรกเลยเป็นโลโก้ของทางโรงพยาบาลค่ายขุนเจืองธรรมิกราช อยู่ฝั่งอกเสื้อของด้านหน้าเสื้อ จุดที่ 2 เป็นข้อความเเละภาพขนาดเล็กจนไปถึงปานกลางซึ่งอยู่ด้ายหลังของเสื้อ

หากลูกค้าสนใจที่จะสกรีนเสื้อหรืองานพิมพ์เสื้อ ทางร้านมีหลากหลายเทคนิคในการสกรีนเสื้อให้ลูกค้าเลือกใช้ตามความเหมาะสมของงาน ทางร้านยินดีให้คำปรึกษาครับผม และลูกค้าสามารถติดตามและรับชมผลงานของเราผ่านทางเว็บไซต์หรือจะเป็นแฟนเพจ สกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน และ โรงงานวิเศษ ของทางร้านได้เลยครับ ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ หากลูกค้าสั่งงานสกรีน 7 ตัวขึ้นไปทางร้านสกรีนให้ฟรีอีก 1 จุด

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

โทร : 0640848678

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory 

โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ