ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อรวมรุ่น อุตสหกรรมศิลป์ วิทยาลัยครูเชียงราย

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อรวมรุ่น อุตสหกรรมศิลป์ วิทยาลัยครูเชียงราย ลูกค้าต้องการสั่งทำเสื้อสำหรับกิจกรรมรวมรุ่น จำนวน 20 ตัวด้วยกัน งานนี้เรารับบรีฟมาจากลูกค้า ให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน ก่อนทำการออกแบบและดำเนินการผลิต จัดส่งถึงมือลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยครับ

ลูกค้าของเราเลือกใช้เสื้อโปโลยี่ห้อ Cadenza รุ่น CDL-10 โทนสีเขียวน้ำทะเล ผลิตด้วยเส้นด้าย Micro Polyester 100% มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย เนื้อผ้าแห้งไว ระบายอากาศได้ดี ชายเสื้อดีไซน์ผ่าข้าง โดดเด่นด้วยคอปกและแขนเสื้อที่มีสีสันเฉพาะตัว พร้อมด้วยกระดุมสี Metallic Black Pearls ผสมผสานทุกรายละเอียดได้อย่างเรียบง่ายและลงตัว

ทีมงานของเราทำการพิมพ์ลาย DTF บริเวณหน้าอกด้านซ้าย เป็นโลโก้ที่ลูกค้าบรีฟให้งานกราฟิกเราออกแบบ ส่วนด้านหลังเป็นงานสกรีนสีขาว ประกอบไปด้วยตัวอักษร 3 บรรทัด ผลลัพธ์ออกมาตรงปก ตรงใจลูกค้ามากๆ ครับ

ถ้าคุณกำลังต้องการสั่งทำเสื้อ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อรวมรุ่น เสื้อยูนิฟอร์ม หรือเสื้อสั่งทำอื่นๆ ตามความต้องการ วิเศษ สกรีน เรายินดีให้บริการทุกท่าน พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อให้งานของท่านออกมาดีที่สุด ออกแบบฟรี ให้ลูกค้าคอนเฟิร์มตัวอย่างจำลองที่เราจะส่งให้ก่อนลงมือทำงาน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้งานที่ตรงกับความต้องการที่สุด

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

เสื้อโปโล Cadenza รุ่น CDL-10

ด้านหน้า

 

ด้านหลัง

 

งาน DTF หน้าอกซ้าย

 

งานสกรีน ด้านหลัง