ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อ ห้องเรียน สู้ฝุ่น โรงเรียนบ้านเลาลี

ผลงานการสกรีนเสื้อ ห้องเรียน สู้ฝุ่น โรงเรียนบ้านเลาลี

งานนี้ลูกค้าเลือกเสื้อที่นำมาสกรีนจากแบรน์ BCS Sport เสื้อพิมพ์ลายคอโปโลสีฟ้าขาวต้องบอกเลยว่าเป็นงานพิมพ์ DIGITAL-SUBLIMATION ด้วยเนื้อสีคุณภาพสูง ลวดลายและเฉดสีที่ถูกออกแบบมาเพื่อความเหมาะสมสำหรับใส่ทางการหรือเล่นกีฬา และด้วยโลโก้ของแบรนด์เสื้อนั้นอยู่บนบริเวณหัวไหล่ทำให้สามารถวาง โลโก้ที่เราออกแบบมาได้อย่างอิสระ ซึ่งงานนี้ลูกค้าต้องการสกรีนข้อความสีขาว ขนาดกลางด้านหลังของเสื้อ ด้วยข้อความว่าห้องเรียน สู้ฝุ่น โรงเรียนบ้านเลาลี และมีลายเส้นของโรงเรียนร่วมด้วย

ในส่วนของเสื้อนั้นเป็นเนื้อผ้า MICRO PLUS+ คุณสมบัติของผ้าชนิดนี้บอกได้เลยว่าเยอะมาก เริ่มจากตัวผ้าเลยมีสัมผัสที่นุ่มลื่น เบาสบาย เรียบเนียน ไม่ระคายเคืองผิว เนื้อผ้าผลิตด้วยเส้นด้ายที่มีความหนาแน่นสูงทำให้สามารถรองรับความยืดหยุ่นได้ดี และยังสามารถระบายอากาศได้ดี ระงับแบคทีเรียและป้องกันการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เป็นเสื้อที่เหมาะสำหรับการสวมใส่ลำลอง เสื้อทีม สมาคม ชมรม หน่วยงาน ทั้งในโอกาสทางการ และ เล่นกีฬา ทุกเพศทุกวัย เลยทีเดียว

ลูกค้าสามารถรับชมผลงานของเราผ่านทางหน้าหลักของเว็บไซต์หรือจะเป็นแฟนเพจ สกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน และ โรงงานวิเศษ ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ จัดส่งทั่วประเทศ และจัดส่งฟรีในตัวเมืองเชียงรายและบริเวณใกล้เคียง ลูกค้าสนใจสั่งงานสกรีนสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางร้านได้เลยครับทางร้านยินดีให้คำปรึกษา

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

โทร : 0640848678

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory 

หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ