ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อกีฬาทีม Hellopine APC สีเขียว

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อกีฬาทีม Hellopine สีเขียวตั

เป็นอีกหนึ่งผลงานเสื้อกีฬาพร้อมสกรีนจากร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเรา งานนี้ลูกค้าต้องการสั่งเสื้อสำหรับแข่งขันกีฬา โดยได้เลือกใช้เป็นแบรนด์ CAPPUCCINO รุ่น CPU-124 จุดเด่นที่สำคัญของแบรนด์นี้คือลวดลายที่ทันสมัย มีให้เลือกมากกว่า 12 สี แถมราคาเป็นมิตรต่อกระเป๋า โดยรุ่นนี้ทางร้านจัดโปรโมชั่นอยู่ 149.- บาทพร้อสกรีนฟรี 3 จุด

ตัวผ้าทำมาจาก Micro Polyester 100% หน้าเรียบ ซึ่งเป็นผ้ามาตรฐานในการผลิตชุดกีฬา เนื้อผ้าเบาสบาย ระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับทุกกีฬาทั้งกลางแจ้งและในร่ม หรือจะใส่ทำกิจกรรมอื่นๆก็ได้เช่นกัน งานตัวนี้ด้านหน้าบริเวณหน้าอกซ้ายและตรงกลางอก ใช้การพิมพ์ระบบ DTF ข้อดีของการพิมพ์เทคนิคนี้คือสามารถพิมพ์ได้ไม่จำกัดสีและไม่มีค่าบล็อค ส่วนด้านหลังจะเป็นชื่อของนักกีฬา (พิมพ์ด้วยระบบ DTF) และหมายเลข (สกรีน) ซึ่งลูกค้าสามารถกำหนดชื่อและหมายเลขให้นักกีฬาได้ตามความต้องการครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

หากคุณกำลังมองหาร้านรับสกรีนเสื้ออยู่ สามารถติดต่อสอบถามเราได้เลย ทีมงานของเรายินดีให้คำปรึกษา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกีฬา เสื้อทีม เสื้อกิจกรรม หรือเสื้ออื่นๆ ตามสั่งของลูกค้า โดยเราจะทำการส่งแบบเสมือนจริงให้ลูกค้าคอนเฟิร์มก่อนเริ่มทำงานทุกครั้ง รับรองว่าได้งานตรงปกตรงใจแน่นอนครับ

 

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ

 

ด้านหน้า

 

ด้านหลัง