ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อผู้ลงเลือกตั้ง คุณสวิง สมวรรณ์ เบอร์ 1

ผลงานการสกรีนเสื้อผู้ลงเลือกตั้ง คุณสวิง สมวรรณ์ เบอร์ 1

ผลงานนี้การสกรีนเสื้อสีน้ำเงินล้วน หน้าหลัง ด้านหน้าสกรีนหมายเลข 1 ฝั่งอกซ้าย ในส่วยของด้านหลังสกรีนข้อความขนาดกลางว่า สวิง สมวรรณ์ ซึ่งเป็นชื่อของผู้ลงเลือกตั้ง ถัดมาบรรทัดที่สองมีข้อความว่า เบอร์ 1 งานนี้ลูกค้าต้องการใช้เสื้อโปโลคอปกเเละเสื้อคอกลมแขนส้นสีเหลืองจันทร์ทั้งสอง ทางร้านจึงได้เลือกใช้เสื้อโปโลคอปกจากแบรนด์ POLIGAN S ทรงตรง เนื้อผ้าคูลบาลานซ์ เป็นเทคโนโลยีล่าสุดจาก Poligan S ให้ความเย็นสบาย คงทน ใส่ในระยะยาวก็ไม่ขึ้นขุย ปกโพลีเอสเตอร์แท้ ไร้เม็ดขน ปลายแขน เบิ้ล 2 ชั้น ซ่อนสลับสี ผ้าลายของเสื้อเป็นการถักทอเฉพาะตัวและยังถักทอ 2 ชั้น ด้วยเครื่องทอพิเศษ ทำให้โครงสร้างผ้าแข็งแรง ทำให้สามารถใช้งานได้ระยะยาว

ในส่วนเสื้อคอกลมนั้นทางร้านได้เลือกใช้เสื้อจากเเบนรด์ PORTMAN ต้องบอกเลยว่างานเสื้อนอกจากคุณภาพจะดีแล้ว จะราคาก็ดีไม่ต่างกัน เนื้อผ้าของเสื้อนั้นผลิตจากผ้า ไมโครโพลีเอสเตอร์ 100% และต้องบอกเลยว่าผ้าชนิดนี้คุณสมบัติหลากหลาย สามารถดูแลรักษาได้ง่าย ไม่ดูดความชื้นทำให้แห้งอย่างรวดเร็ว ไม่อมน้ำหรือเหงื่อ ทำให้ไม่เกิดเชื้อราซึ่งเป็นที่มาของแหล่งแบคทีเรีย และยังมีน้ำหนักเบา สัมผัสนุ่ม ระบายอากาศได้ดี เลยทีเดียว และเป็นผ้าชนิดเดียวที่สามารถพิมพ์ลายหรือ Sublimation ได้

หากลูกค้าสนใจสั่งงานสกรีนเสื้อทางร้านเรามีแคตตาล็อคเสื้อให้ลูกค้าได้เลือกดูหลากหลายแบรนด์ นอกจากนี้ลูกค้าสามารถดูผลงานการสกรีนของทางร้านได้จากหน้าหลักของเว็บไซต์ได้เลยหรือจะเป็นเเฟนเพจของทางร้าน  สกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน และ โรงงานวิเศษ ทางร้านเราไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ออกแบบกราฟฟิคให้ดูก่อนเริ่มงานจริง ฟรี(หลังมัดจำ) เราจัดส่งทั่วประเทศและจังส่งฟรีในตัวเมืองจังหวัดเชียงรายหรือบริเวณใกล้เคียงครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

โทร : 0640848678

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory