ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานพิมพ์เสื้อด้วย DTF งานเพชรฮาเลย์ ORIGINAL CHIANGRAI

ผลงานพิมพ์เสื้อด้วย DTF งานเพชรฮาเลย์ ORIGINAL CHIANGRAI

เสื้อ เพชรฮาเลย์ ORIGINAL CHIANGRAI งานนี้เป็นงานพิมพ์เสื้อด้วย DTF โดยใช้เสื้อผ้า Cotton และงานนี้ทางลูกค้าได้ออกแบบงานและส่งให้ทางร้านพิมพ์เสื้อให้ และต้องบอกเลยว่าเป็นงานที่เท่ห์มากโดยภาพเป็นคนแต่ส่วนหัวนั้นเป็นด้วงที่กำลังหนีบเพชรไว้ด้านหลังสะพายดาบไว้ และนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์ งานนี้ลูกค้าเป็นกลุ่มขับรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson) ในจังหวัดเชียงรายและยังคงเป็นกลุ่มเเรกๆ ในจังหวัดอีกด้วย

งาน DTF ของงานนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นงานที่ละเอียดมากเนื่องจะมีเส้นขนาดเล็กเป็นเสมือนเเสงที่ออกมาจากตัวคน หากตอนลอกฟีล์มไม่ลอกให้ดีอาจทำให้เส้นหลุดได้เลยทีเดียว ในส่วนของขนาดงานนั้นด้านหน้าอกซ้ายเป็นงานขนาดเล็กซึ่งอยู่ที่ 10 CM. และด้านหลังเป็นงานภาพขนาดใหญ่ซึ่งมีขนาดที่ 28.5 CM. เสื้อจำนวนทั้งหมด 24 ตัวด้วยกัน

หากลูกค้าสนใจงานพิมพ์เสื้อด้วย DTF แบบนี้สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ นอกจากงาน DTF แล้วทางร้านก็ยังมีเทคนิคการสกรีนอีกมากมายให้เลือกตามความเหมาะของงาน เช่น การสกรีนด้วยบล็อก หรือการพิมพ์เฟล็ก การพิมพ์ซับ เป็นต้น ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ออกแบบกราฟฟิคให้ลูกค้าดูก่อนลงงานจริงทุกครั้ง ทางร้านจัดส่งงานทั่วประเทศ และจัดส่งฟรีในจังหวัดเชียงรายหรือบริเวณใกล้เคียง

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

โทร : 0640848678

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory