ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อครบรอบ 10 ปี ตชด.ลำปาง๖๑

ผลงานการสกรีนเสื้อครบรอบ 10 ปี ตชด.ลำปาง๖๑

ผลงานสกรีนเสื้อ ครบรอบ 10 ปี ตชด.ลำปาง๖๑ งานนี้เลือกลูกค้าเลือกเสื้อจากเเคตตาล็อคของทางร้านโดยได้เลือกใช้เสื้อจากแบรนด์ MHEE COOL แบรนด์เสื้อนี้แอดจะบอกเสมอว่าเป็นเเบรนด์เสื้อกีฬาที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ลูกค้าจะสังเกตได้เลยว่าหลายๆ ผลงานของเราลูกค้าส่วนมากก็จะเลือกใช้เสื้อแบรนด์ MHEE COOL เพราะเนื่องจากเนื้อผ้าของเสื้อเป็นผ้า ไมโครโพเอสเตอร์ ผ้าชนิดนี้ผลิตมาจากเส้นใยสังเคราะห์ ที่มีขนาดเล็ก และการทอที่เพิ่มช่องว่างระหว่างเส้นใย ทำให้เนื้อผ้ามีเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม ไม่เป็นขน บางเบา และระบายอากาศได้ดี จึงเหมาะกับการเล่นกีฬา หรือการทำงานอย่างมาก

ในส่วนงานสกรีนนั้นเนื่องจากทางลูกค้าต้องการใช้เสื้อสีดำและขาว ทางร้านจึงได้สกรีนสองสีด้วยกัน โดยสกรีนสีขาวลงบนเสื้อสีดำและสกรีนสีดำลงบนเสื้อสีขาวเพื่อให้สามารถเห็นข้อความได้ชัด โดยงานนี้สกรีน 2 จุด จุดเเรกสกรีนหน้าอกฝั่งซ้ายและลักษณะของข้อความมีเลข 61 ผ่าครึ่ง และมีข้อความว่า POLICE LAMPANG ซึ่งอยู่ตรงกลางของเลข 61 และบรรทัดด้านล่างมีข้อความว่า 10th ANIVERSARY ถัดมาส่วนด้านหลังของเสื้อมีข้อความขนาดกลางว่า ลำปาง๖๑ 10 ปี ตชด. อยู่ส่วนบนของหลัง

ทางร้านมีผลงานหลากหลายผลงานให้ลูกค้าสามารถรับชมได้ทางหน้าหลักของเว็บไซต์หรือจะเป็นแฟนเพจ สกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน และ  โรงงานวิเศษ ลูกค้าสามารถเข้ามารับชมเพื่อประกอบการตัดสินใจและหากลูกค้ามีข้อสงสัยหรืออยากที่จะปรึกษาสามารถติดต่อสอบถามได้เลยครับ ทางร้านยินดีให้บริการ และหากลูกค้าต้องการสั่งซื้อทางร้านนั้นไม่มีขั้นต่ำในการสั่ง และออกแบบงานกาฟฟิคให้ลูกค้าดูก่อนลงงานจริงทุกครั้งครับ ทางร้านจัดส่งทั่วประเทศและจัดส่งฟรีในตัวเมืองจังหวัดเชียงรายครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา
ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ