ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานพิมพ์เสื้อด้วย DTF “สหายสุรา” นารีอุปถัมภ์

ผลงานการพิมพ์เสื้อด้วย DTF ในการพิมพ์เสื้อด้วยระบบ DTF นั้น เป็นการนำเเผ่นฟิล์มที่พิมพ์โลโก้ไว้แล้วมารีดลงบนเสื้อด้วยเครื่อง Heat Press Machine โดยทางร้านจะเน้นคุณภาพของงาน โดยการอัดรีด 2 รอบเพื่อให้งานติดแน่นไปกับเสื้อ โดยเสื้อที่ใช้เป็นเสื้อคอกลมสีแดง เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เพราะทอจากผ้า  Cotton 100% สามารถใส่ทำกิจกรรมทั้งในร่มและกลางแจ้ง เนื่องจากเนื้อผ้าระบายอากาศได้ดีจึงเหมาะสมกับสภาพอากาศของประเทศไทยเรา สามารถใสทำกิจกรรมที่มีเหงื่อออกได้

โดยงานนี้ลูกค้าต้องการพิมพ์ทั้งด้านหน้าและหลัง ด้านหน้านั้นเป็นภาพที่มีขนาดกลางซึ่งในภาพนั้นเป็นภาพการรวมตัวของครอบครัวถัดมาด้านหลังของเสื้อมีข้อความที่มีขนาดกลางเช่นกันโดยมีข้อความว่า “สหายสุรา” นารีอุปถัมภ์ เป็นข้อความที่มีการไล่ระดับสีสองสีด้วยกันซึ่งจะเป็นสีดำเข้มและอ่อนลงมาจนเป็นสีแดงเข้ม

หากลูกค้าสนใจพิมพ์ด้วยระบบ DTF สามารถติดต่อหรือปรึกษากับทางร้านได้ก่อนครับ ทางร้านนั้นมีหลากหลายเทคนิคในการสกรีนเสื้อให้บริการ สามารถให้คำปรึกษาได้ลูกค้าต้องการนำเสื้อไปใช้งานในประเภทไหนและเทคนิคแบบไหนจึงจะเหมาะสมเพื่อให้เสื้อสามารถมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ทางร้านไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ออกแบบงานกราฟฟิคให้ลูกค้าดูก่อนลงงานจริงทุกครั้งครับ จัดส่งทั่วประเทศ ส่งฟรีในตัวเมืองจังหวัดเชียงราย

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา
ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ