ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานสกรีนเสื้อกีฬา DAIKIN

ผลงานสกรีนเสื้อกีฬา DAIKIN งานนี้จัดส่งไปยังจังหวัดนครราชสีมา โดยตัวเสื้อนั้นได้ถูกแบ่งออกเป็น 8 สี เนื่องจากเป็นกิจกรรมของทางบริษัทที่จัดเป็นประจำทุกปี ทางร้านก็ได้รับความไว้วางใจให้ทำงานทุกปีเช่นกันครับ

เสื้อที่นำมาสกรีนในครั้งนี้ลูกค้าได้เลือกเสื้อจากเเคตตาล็อกของทางร้านโดยได้เลือกใช้เสื้อกีฬาจากเเบรนด์ CAPPUCCINO จำนวน 8 สี ทั้งหมด 166 ตัว ในส่วนของงานสกรีนด้านหน้า ใช้เทคนิคการพิมพ์เสื้อด้วยระบบ DTF เป็นโลโก้ของทางบริษัท DAIKIN และในส่วนของด้านหลังจะเป็นงานสกรีนแบบปกติ ซึ่งจะเป็นส่วนของชื่อทีม เเละหมายเลขของผู้เล่น

ร้านสกรีนเสื้อเชียงรายมีความยินดีอย่างยิ่งที่ลูกค้าได้กลับมาสั่งทำกับเราเป็นประจำทุกปี โดยในแต่ละปีก็จะมีการใช้เสื้อรูปแบบใหม่ๆอยู่เสมอๆ ต้องขอขอบคุณที่ไว้วางใจให้ร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเราทำครับ งานนี้เราจัดส่งสองวิธีคือ ส่งด้วย Kerry Express (2 วันถึง) และรถทัวร์ (1 วันถึง) เพื่อให้งานลูกค้าใช้ทันเวลาตามกำหนดครับ

หากลูกค้าสนใจงานสกรีน ไม่ว่าจะไปการสกรีนเสื้อยืด เสื้อกีฬา ถุงผ้า ผ้ากันเปื้อน ร่ม ฯลฯ ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ สำหรับชุดกีฬา หากสั่ง 7 ตัวขึ้นไปก็มีบริการสกรีนให้ฟรี 1 จุด หากสนใจสกรีนเสื้อในจังหวัดเชียงรายกับเรา ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางร้านได้ครับ เรายินดีให้บริการ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา
ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ