ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานสกรีนเสื้อทีม BANDONPIN SCHOOL

ผลงานสกรีนเสื้อทีม BANDONPIN SCHOOL

งานสกรีนเสื้อกีฬาทีม BANDONPIN SCHOOL งานนี้ลูกค้าได้เลือกใช้เสื้อสีน้ำเงินเเขนสั้นเเละเสื้อสีเขียวแขนยาว ซึ่งเสื้อสีน้ำเงินแขนสั้นนั้นเอาไว้สำหรับผู้เล่นสวมใส่ และเสื้อสีเขียวแขนยาวเอาไว้สำหรับผู้รักษาประตูสวมใส่ โดยแบรนด์เสื้อที่ลูกค้าได้เลือกใช้นั้นก็คือแบรนด์ MHEE COOL นั้นเอง แอดต้องยอมรับเลยว่าเป็นแบรนด์เสื้อกีฬาที่นิยมจริงๆ เนื่องจากตัวเนื้อผ้าของเสื้อนั้นให้สัมผัสที่นุ่มเลื่อน ระบายอากาศได้ดี ดูแลรักษาง่ายอีกทั้งราคายังสามารถจับต้องได้ง่าย

งานสกรีนในครั้งนี้เป็นงานที่ได้รับการสนับสนุนโดยคุณ ตูน จากช่อง TooN 11 Channel ในยูทูบ โดยสั่งทำเสื้อให้กับทีมโรงเรียนบ้านดอนปินจำนวนทั้งหมด 32 ชุด แบ่งเป็นเสื้อสีน้ำเงินจำนวน 30 ตัว สีเขียว 2 ตัว และกางเกง 32 ตัว ในการสกรีนนั้นเสื้อสีน้ำเงินสกรีนด้วยสีขาว เสื้อสีเขียวสกรีนด้วยสีดำ งานนี้ลูกค้าต้องการสกรีน 3 จุดด้วยกัน จุดแรกเป็นการสกรีนด้านหน้าของเสื้อโดยใช้ชื่อช่อง TOON 11 CHANNEL จุดที่สองสกรีนด้านหลังของเสื้อเป็นชื่อของทีมผู้ลงเเข่ง และจุดสุดท้ายคือการสกรีนตัวเลขประจำตัว โดย Font ที่ใช้ในการสกรีนตัวเลขนั้นก็คือ ฮัลล์ ซิตี้ นั้นเองครับ ถัดมาในส่วนของกางเกงกับบ้าง เนื่องจากกางเกงที่ลูกค้าได้เลือกมาใช้นั้นเป็นกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ ทางร้านจึงได้สกรีนตัวเลขสีขาว ลงขาซ้ายโดยใช้ Font เดียวกันกับเสื้อเลยครับ

หากลูกค้าสนใจสั่งงานสกรีนเสื้อ นอกจากเสื้อกีฬาแล้วทางร้านก็ยังรับสกรีนเสื้อยืด ถุงผ้า ร่ม ฯลฯ ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับทางร้านยินดีให้บริการ และหากลูกค้าสั่งงานสกรีนเสื้อ 7 ตัวขึ้นไปทางร้านสกรีนให้ฟรีอีก 1 จุดครับ จัดส่งทั่วประเทศและจัดส่งฟรีในตัวเมืองจังหวัดเชียงรายครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา
ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ