ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานพิมพ์เสื้อด้วย DTF โรงเรียนบ้านร่องเผียว

ผลงานพิมพ์เสื้อด้วย DTF โรงเรียนบ้านร่องเผียว

งานนี้โรงเรียนบ้านร่องเผียวได้สั่งทำเสื้อโดยอยากให้ตราสัญลักษณ์ของทางโรงเรียนอยู่ฝั่งอกซ้ายด้านหน้าของเสื้อ ทางร้านจึงใช้การพิมพ์เสื้อด้วย DTF (Digital Film Transfer) เป็นการใช้เครื่องพิมพ์ฟิล์มเพื่อนำไปรีดด้วยความร้อนลงบนเสื้อ ผ้า กระเป๋า หรือ วัสดุต่างๆ การ DTF นั้น ต้องบอกเลยว่าสามารถผสมสีได้เป็นหมื่นๆสี ซึ่งแตกต่างจากการสกรีนที่ใช้บล็อคธรรมดาที่สามารถสกรีนได้ครั้งละสี และต้องรอให้สีแรกแห้งก่อนถึงจะสามารถสกรีนสีที่สองได้ และนอกจากนั้นยังสามารถทำในจำนวนที่น้อยได้ จะงาน 1 ชิ้น หรือ 2 ชิ้น ก็สามารถทำได้ ดังนั้นจึงเป็นเทคนิคที่เหมาะกับงานที่เป็นภาพที่มีสีสันหลากหลายอย่างมาก หรือจะเป็นงานที่เร่งรีบอยากจะประหยัดเวลานั่นเองครับ

และเสื้อที่นำมาพิมพ์ DTF ลงไปในครั้งนี้ลูกค้าได้เลือกเสื้อจากเเคตตาล็อคของทางร้านโดยได้เลือกใช้เสื้อโปโลสีฟ้า แบรนด์ Lugust เป็นผ้า 100% Polyester จำนวน 15 ตัว ต้องบอกเลยว่าผ้าชนิดนี้มีความเหนียว ทนทาน ความยืดหยุ่น ไม่ยับง่าย สามารถคงรูปทรงได้เป็นอย่างดี ผ้าโพลีเอสเตอร์นั้นไม่ค่อยดูดความชื้น จึงทำให้เนื้อผ้ามีความแห้งเร็ว นอกจากนี้แล้วตัวผ้าก็ยังดูแลรักษาง่าย สามารถซักมือและซักเครื่องได้ตามปกติ และไม่จำเป็นต้องรีดเลยก็ได้ แต่ถ้าใครต้องการจะรีด แนะนำให้รีดด้วยไฟอ่อนจะดีกว่าหากใช้ไฟแรงอาจทำให้ผ้าไหม้และสีซีดได้

หากลูกค้าสนใจอยากทำเสื้อ ไม่ว่าจะเป็นการสกรีนเสื้อ พิมพ์เสื้อด้วย DTF การพิมพ์ซับลิเมชั่น หรือการพิมพ์ด้วยเฟล็ก ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางร้านยินดีให้คำปรึกษา ในการสั่งซื้อนั้นไม่มีขั้นต่ำ จะ 1 ตัว หรือ 2 ตัว ก็สามารถสั่งทำได้เลยครับ ทางร้านจัดส่งงานทั่วประเทศและจัดส่งฟรีในตัวเมืองจังหวัดเชียงราย

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา
ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ