ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานสกรีนเสื้อ qood CHIANG RAI

ผลงานสกรีนเสื้อ qood CHIANG RAI

งานนี้ลูกค้าต้องการสกรีนข้อความสีขาวโดยใช้เสื้อสีดำ และเป็นเนื้อผ้า Cotton ใช้สวมใส่เพื่อการทำงาน ทางร้านจึงได้ใช้เสื้อจากแบรนด์ ศรีไทย ที่เนื้อผ้ามีลักษณะ มีความหนา เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นเนื่องจากผ้าเป็น Cotton 100% เมื่อซักล้างจะมีอัตราการหดที่น้อยมาก สวมใส่สบาย ไม่ระคายเคือง ไม่ย้วย และยังมีความยืดหยุ่นอีกด้วย

การสกรีนเสื้อลูกค้าต้องการสกรีนสองจุดด้วยกัน จุดเเรกสกรีนข้อความขนาดเล็กว่า qood ตรงหน้าอกฝั่งซ้ายด้านหน้าของเสื้อ จุดที่สองเป็นการสกรีนข้อความขนาดกลางว่า qood และข้อความขนาดเล็กว่า CHIANGRAI อยู่ด้านหลังของเสื้อ ซึ่งสกรีนสีขาวล้วนตามที่ลูกค้ารีเควสมาครับ และเทคนิคที่ใช้ในการสกรีนครั้งนี้เป็นการสกรีนโดยใช้บล็อคธรรมดาเลยครับ จะเรียกว่าเป็นเทคนิคได้ไหม ก็ไม่เชิงครับ หากขึ้นชื่อว่าการสกรีนเสื้อแล้วตั้งแต่ในอดีตก็เป็นการทำบล็อคขึ้นมาและไดคัทสติ๊กเกอร์มาติดกับบล็อคแล้วปาดสีลงเพื่อให้เกิดลวดลายบนเสื้อ แต่ในปัจจุบันนั้นมีหลากหลายเทคนิคในการที่จะทำให้เสื้อมีลวดลายเช่นการพิมพ์เสื้อด้วย DTF พิมพ์เสื้อด้วยซับลิเมชั่น หรือการพิมพ์เฟล็ก ล้วนทำให้เสื้อมีลวดลายขึ้นมา ทำให้คนส่วนมากเรียกว่าเป็นการสกรีนเสื้อนั้นเองครับ

ลูกค้าสนใจสั่งงานสกรีนเสื้อ หากสั่ง 7 ตัวขึ้นไปทางร้านมีบริการสกรีนฟรีอีก 1 จุดครับ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางร้านยินดีให้คำแนะนำ นอกจากการสกรีนเสื้อแล้ว จะเป็นกระเป๋า ร่ม ถุงผ้า ฯลฯ ทางร้านก็รับสกรีน ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ จะ 1 ตัว  หรือ 2 ตัว  ทางร้านก็ไม่ปฏิเสธ จัดส่งงานทั่วประเทศและจัดส่งฟรีในตัวเมืองจังหวัดเชียงรายครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา
ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ