ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานพิมพ์เสื้อด้วย DTF งาน AUSTRACK

ผลงานพิมพ์เสื้อด้วย DTF งาน AUSTRACK

งานพิมพ์เสื้อด้วย DTF  ใช้เสื้อสีขาวแขนยาว เนื้อผ้า Cotton หลายคนคงยังไม่ทราบว่าเสื้อยืดในท้องตลาดที่เป็นผ้า Cotton นั้นผลิตมาจากเส้นใยฝ้าย เป็นการนำเส้นใยของปุยฝ้าย มาปั่นจนเกิดเป็นเส้นด้าย แล้วจึงนำมาถักทอได้เป็นผืนผ้า ซึ่งผ้า Cotton ก็จะมีระดับคุณภาพอยู่สามระดับด้วยกัน (1.) Cotton OE (คุณภาพเกรดต่ำสุด และมีราคาถูก) ผ้าคอตตอนชนิดนี้จะมีความแข็งกระด้าง ขาดง่าย ราคาถูก เนื่องจากผ้า Cotton OE ไม่ผ่านกระบวนการคัดคุณภาพของเส้นใยฝ้าย จึงเป็นเส้นด้ายที่มีเกรดต่ำสุด (2.) Cotton Semi (คุณภาพดี ราคาปานกลาง) เป็นผ้าคอตตอนที่ผ่านกระบวนการคัดคุณภาพของเส้นใยฝ้าย โดยผ่านวิธีการสางเส้นใยฝ้ายแล้ว ทำให้เนื้อผ้ามีความนุ่มกว่า Cotton OE (3.) Cotton Comb (คุณภาพดีมาก แต่มีราคาสูง) ผ้าชนิดนี้ได้ผ่านกระบวนการผลิตเส้นด้ายด้วยวิธีการหวีเส้นใยโดยเครื่องจักร กำจัดสิ่งสกปรกออกจากเส้นใยได้ในเปอร์เซ็นที่มากกว่า มีเส้นใยที่ยาว เมื่อนำมาผลิตเป็นผ้าคอตตอน เนื้อผ้าจะนุ่ม มีความทนทาน ขาดยาก และมีความกระด้างต่ำ ซึ่งโดยปกติแล้วทางร้านจะเลือกใช้ผ้า Cotton Semi เนื่องจากราคาปานกลางลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่า แต่หากลูกค้าต้องใช้เสื้อผ้า Cotton Comb ทางร้านก็สามารถจัดทำให้ลูกค้าได้ ครับ

งานพิมพ์เสื้อด้วย DTF ในครั้งนี้ลูกค้าต้องพิมพ์หน้าเเละหลังของเสื้อ โดยภาพที่นำมาพิมพ์ด้านหน้าของเสื้อขนาดความกว้างจะอยู่ที่ 25 ซม. และข้อความที่พิมพ์หลังเสื้อความกว้างขนาดจะอยู่ 27 ซม. โดยงานนี้ลูกค้าได้สั่งงานกับทางร้านจำนวน 1 ตัว ซึ่งร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเรานั้นไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ เพียงแต่ในการสั่งซื้อนั้นหากลูกค้ายิ่งสั่งมาก ราคาต่อตัวในการซื้อก็จะถูกลงด้วย

หากลูกค้าสนใจอยากทำเสื้อด้วยการพิมพ์ DTF จะเป็นรูปภาพอะไรก็สามารถสั่งทำได้ จะเป็นคน สัตว์ สิ่งของ หรืองานอาร์ตที่ลูกค้าชื่นชอบก็สามารถทำให้ไปอยู่บนเสื้อได้ ลูกค้าสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิมเติมได้เลยครับ ทางร้านยินดีบริการ ในการจัดส่งทางร้านจัดส่งทั่วประเทศและจัดส่งฟรีในตัวเมืองจังหวัดเชียงรายครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา
ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ