ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานสกรีนเสื้อทีมฟุตบอล Nine789 Club

ผลงานสกรีนเสื้อทีมฟุตบอล Nine789 Club

ผลงานสกรีนเสื้อฟุตบอล ของร้านสกรีนเสื้อเชียงราย งานนี้เป็นงานของชมรมฟุตบอล Nine789 Club โดยได้เลือกใช้เสื้อพิมพ์ลาย จากแบรนด์ CAPPUCCINO SPORT รุ่น CPU-123 เนื้อผ้าไมโคร ตัวเสื้อระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับทุกกีฬาทั้งกลางแจ้งและในร่ม เป็นแบรนด์ที่ทำมาตีตลาดกลุ่มลูกค้าที่เน้นราคาประหยัด โดยเสื้อรุ่นนี้มีให้เลือกใช้งานถึง 10 สีกันเลยทีเดียว ชอบสีไหนก็เลือกกันได้ตามอัธยาศัยครับ

งานนี้ใช้การสกรีนเสื้อฟุตบอลแบบปกติ โดยใช้สีขาว ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง จะมีในส่วนของโลโก้เสื้อทื่ใช้การพิมพ์สกรีนด้วยเทคนิค DTF  พิมพ์โลโก้และนำไปอัดรีดบนเสื้อด้วยเครื่องรีดร้อนพิเศษ ซึ่งการพิมพ์โลโก้ในลักษณะนี้จะต้องมีเครื่องพิมพ์เฉพาะ ซึ่งทางเราลงเครื่องพิมพ์ของตัวเองไว้ที่โรงงานแล้ว หากลูกค้าสนใจงาน DTF ก็สามารถสั่งได้ตามความชอบได้เลย

สำหรับงานงานสกรีนเสื้อกีฬาของร้าน สกรีนเสื้อเชียงรายสกรีน by วิเศษ สกรีน นั้น หากลูกค้าสั่งงาน 7 ตัวขึ้นไปทางร้านมีบริการสกรีนได้อีก 1 จุดฟรีครับ ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ นอกจากการสกรีนเสื้อกีฬาหรือเสื้อยืดเเล้ว เราก็ยังรับสกรีน ถุงผ้า กระเป๋า ร่มและวัสดุอื่นๆ อีกด้วย ลูกค้าสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ในเชียงรายส่งฟรี

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา
ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ