ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานสกรีนเสื้อกีฬาทีม พี่หมูทะเลสด

ผลงานสกรีนเสื้อกีฬาทีม พี่หมูทะเลสด

ผลงานการสกรีนเสื้อร้านสกรีนเสื้อเชียงราย โดนงานนี้ลูกค้าได้ทำการสั่งทำเสื้อทีมกีฬา จำนวน 20 ตัว โดยใช้เสื้อจากแบรนด์ Portman แบ่งเป็นสองสีคือสำหรับผู้เล่นและสีเหลืองสำหรับผู้รักษาประตู โดยเน้นความเรียบง่ายและประหยัด เนื่องจากมีงบสปอนเซอร์ที่ค่อนข้างจำกัด ซึ่งการเลือกสกรีนสีเดียวถือเป็นตัวเลือกที่ดีในการประหยัดราคาครับ

ด้านโลโก้ใช้การพิมพ์แบบ DTF เนื่องจากตัวโลโก้มีขนาดเล็กและต้องการความโดดเด่น เนื่องจากภาพขาวดำ(สีตาย)จะไม่ดึงดูดสายตาเท่าภาพสีครับ โดยการพิมพ์สกรีนโลโก้ลักษณะนี้จะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 25 บาท สามารถพิมพ์ได้ทุกสีที่ต้องการ เหมาะกับการทำโลโก้มากๆ ซึ่งร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเรามีเครื่องพิมพ์เป็นของตัวเอง จึงสามารถทำได้รวดเร็วและราคามิตรภาพครับ

หากลูกค้าสนอยากสั่งงานสกรีน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด ถุงผ้า ร่ม กระเป๋า หรือการทำเสื้อทีม ก็สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย ทางร้าน เเละนอกจากเว็บไซต์ที่ทางร้านอัปเดตผลงานเป็นประจำเเล้วทางร้านก็ยังมีเเฟนเพจอีกด้วยที่สามารถเข้าไปรับชมได้ที่ สกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน และ  โรงงานวิเศษ ไม่มีขั้นต่ำ จัดส่งทั่วประเทศ ในจังหวัดเชียงรายทางร้านส่งฟรีครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา
ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ