ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานพิมพ์เสื้อที่ระลึกด้วยระบบ DTF งาน “เภสัชพเนจร”

ผลงานของร้านสกรีนเสื้อเชียงราย การสกรีนเสื้อของที่ระลึกในวันเกษียณอายุ ด้วยระบบ DTF ที่สามารถทำงานได้โดยไม่มีขั้นต่ำ งานนี้ลูกค้าได้ส่งรูปภาพมาให้ทางร้านออกแบบกราฟฟิคให้ เป็นภาพถ่ายที่นำมาดัดเเปลงเป็นภาพการ์ตูนโดยใช้แอปพลิเคชั่นในมือถือ โดยทางร้านของเราได้นำภาพนั้นมาปรับแต่งให้ได้ตามที่ลูกค้าต้องการและส่งให้ลูกค้ายืนยันแบบก่อนจะลงมือทำการพิมพ์ DTF เนื่องเรามีเครื่องพิมพ์เอง ผลิตเองทุกขั้นตอน จึงใช้เวลาไม่นานมากนัก

เสื้อยืดที่ร้านสกรีนเสื้อเชียงรายใช้จะเป็นผ้า Cotton 100% ตัวนี้เป็นเกรดหนานุ่มพรีเมี่ยม เหมาะสำหรับทำแบรนด์หรือถ้าลูกค้าที่เน้นคุณภาพของเสื้อเป็นหลักทางเราก็จะแนะนำตัวนี้ แต่ราคาอาจจะสูงกว่าเสื้อยืดเกรดมาตรฐานทั่วไปประมาณตัวละ 10 บาทครับ

หากลูกค้าสนใจอยากทำเสื้อสวมใส่เอง หรือทำเป็นของที่ระลึกเช่นงานในครั้งนี้ก็สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพื่อประเมินราคาก่อนได้ โดยปกติแล้วราคาจะอยู่ที่ประมาณ 120-200 บาทโดยประมาณ ขึ้นอยู่กับแบบและขนาดของลายที่จะทำการพิมพ์ ทั้งนี้หากลูกค้าอยู่ในจังหวัดเชียงรายเราจัดส่งให้ฟรีทุกออเดอร์ครับ ถ้าเป็นในตัวเมืองสามารถนัดรับได้หรือถ้าจะให้ส่ง Kerry ก็ทำได้ครับ ไม่มีค่าใช้จ่าย

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา
ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ