ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อกีฬา LeKise FOOTBALL CLUB

ผลงานการสกรีนเสื้อกีฬา LeKise FOOTBALL CLUB

ตัวเสื้อเป็นเสื้อกีฬาของยี่ห้อ MHEECOOL SPORT เสื้อคอกลมสีล้วน ลักษณะเนื้อผ้าเป็นผ้าไมโครไฟเบอร์ เนื้อสัมผัสเรียบลื่น เนื้อผ้าความหนากำลังดี ไม่หนาจนระบายอากาศไม่ได้หรือไม่บางจนเกินไป

เสื้อกีฬารุ่นนี้ทางร้านมักจะแนะนำลูกค้าบ่อยๆและลูกค้ามักจะพึงพอใจมาก เนื่องจากราคาย่อมเยาว์ ตัวเสื้อไม่รวมสกรีนราคาเพียงตัวละ 108 บาท เนื้อผ้าดี ทนทาน ระบายอากาษดี มีสีสันหลากหลายให้เลือก ขนาดเสื้อมีตั้งแต่รอบอก 32 นิ้วถึง 52 นิ้ว ตัวเสื้อไม่มีโลโก้ยี่ห้อเหมือนเสื้อรุ่นอื่น ทำให้ลูกค้าสามารถเพิ่มลายสกรีนตกแต่งได้ตามใจชอบโดยไม่มีโลโก้แบรนด์ของเสื้อมากวนใจ

ปกติหากลูกค้าสั่งเสื้อกีฬา ทางร้านจะสกรีนฟรีให้  1 จุด 1 สี ดังนั้นลูกค้าท่านนี้จึงได้เสื้อที่สกรีนด้านหลังฟรีในส่วนของชื่อทีมและเว็บไซส์ ด้านหน้า หน้าอกด้านขวา สกรีนชื่อทีม และหน้าอกด้านซ้ายเป็นงานรีด DTF

ผลงานการสกรีนออกมาดูเรียบร้อยสะอาดตา สามารถนำเสื้อไปใช้งานได้ทั้งงานกีฬาหรืองานสุภาพต่างๆ หรือใช้ใส่ในชีวิตประจำวันได้

โดยปกติทางร้านจะใช้ระยะเวลาจัดทำเสื้อพร้อมสกรีนเสร็จเรียบร้อยภายใน 7 วัน จัดส่งตรงเวลาแน่นอน มีการออกแบบกราฟฟิคให้ลูกค้าคอนเฟิร์มก่อนเริ่มสกรีน ออกแบบลายสกรีนให้หากลูกค้าไม่มีแบบมาด้วย พิเศษสำหรับลูกค้าในจังหวัดเชียงรายจัดส่งฟรีในตัวเมือง ลูกค้าต่างจังหวัด จัดส่งฟรีเมื่อสั่ง 20 ตัวขึ้นไป สามารถจัดส่งถึงต่างประเทศได้

หากลูกสนใจอยากทำเสื้อสวมใส่เองในแบบที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน สามารถทักแชทเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพื่อประเมินราคาได้ ทางร้านยินดีให้บริการอย่างยิ่ง ร้านของเราไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ออกแบบงานกราฟฟิคให้ดูก่อนลงงานจริงทุกครั้ง และจัดส่งทั่วประเทศ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา
ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory
โทร : 0640848678
หรือทักเข้ามาในแชทได้เลยครับ