ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อกีฬาฟุตบอล ทีม ส.จ สวรรค์ อินยาสิงห์

งานสกรีนเสื้อกีฬาก็มีนะครับ สำหรับร้าน สกรีนเสื้อเชียงราย ของเรา โดยงานนี้ลูกค้าต้องการใช้ด่วน เป็นทีมฟุตบอลที่มี ส.จ สวรรค์ อินยาสิงห์ เป็นสปอนเซอร์หลัก โดยตัวเสื้อเลือกใช้เสื้อยี่ห้อ REAL UNITED สีฟ้าล้วน คอกลม ตกแต่งด้วยงานสกรีนสีขาวทั้งตัวแบบเรียบง่าย คลาสสิค เน้นความรวดเร็วเนื่องจากต้องนำไปใช้แข่งกีฬาด่วน

ด้านหน้าเลือกใช้การสกรีนสปอนเซอร์ ขนาดใหญ่ ด้านหลังสกรีนชื่อทีมและหมายเลข เป็นแพทเทิร์นมาตรฐานสบายตา ผลงานออกมาดูเรียบง่าย งานนี้ร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเราจัดส่งให้ลูกค้าด้วยรถทัวร์ ของถึงลูกค้าทันใช้งานตามเวลา ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราทำงานนี้ให้ครับ

จุดเด่นของตัวเสื้อ Real United คือเป็นผ้าไมโครหน้าเรียบ ใส่สบาย และมีราคาประหยัด เป็นแบรนด์ที่มีจำหน่ายทั่วประเทศและเป็นที่แพร่หลายอย่างมากในกลุ่มคนเล่นกีฬา โดยทางร้านสกรีนเสื้อเชียงรายได้จัดจำหน่ายตัวนี้อยู่ที่ 129 บาท พร้อมสกรีนให้ฟรีในบางจุด (ต้องดูจำนวนอีกที) โดยลูกค้าสามารถสอบถามราคาก่อนได้ครับ

สำหรับลูกค้าที่สนใจสั่งสกรีนเสื้อกับร้านเราสามารถทักแชทเข้ามาสอบถามราคาและรายละเอียดก่อนได้เลย สำหรับลูกค้าในจังหวัดเชียงรายจัดส่งถึงที่ฟรี

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

สนใจสามารถติดต่อได้ที่

Line : @wisesfactory (มีตัว @ ด้วยนะครับ)
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory

แฟนเพจ : สกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน
โทร : 0640848678