ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการทำเสื้อพิมพ์ DTF ช่างเมท แม็คโครซิ่ง

ผลงานการพิมพ์เสื้อด้วยระบบ DTF จากร้าน สกรีนเสื้อเชียงราย by วิเศษ สกรีน อีกหนึ่งผลงานสุดสวยของเราครับ

ซึ่งระบบ DTF คือการปริ้นท์ลายกราฟฟิคลงบนแผ่นฟิล์มด้วยเครื่องพิมพ์ชนิดพิเศษ และนำแผ่นฟิล์มนั้นมาอัดรีดลงบนตัวเสื้อด้วยอุณหภูมิสูง 150 องศา นาน 8-10 วินาที เพื่อให้ลายที่ต้องการติดอยู่บนเสื้อ ขั้นตอนไม่ยาก แต่ด้วยราคาของเครื่องพิมพ์ที่สูงทำให้หลายๆร้านมักจะใช้วิธีสั่งพิมพ์จากร้านอื่นมากกว่า แต่ร้านของเรามีเครื่องพิมพ์เป็นของตัวเอง นอกจากจะได้งานไวแล้ว เรายังทำราคาให้ท่านได้ดีกว่าอีกด้วยครับ เท่าที่ทราบในเชียงราย มีร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเราเจ้าเดียวที่ลงเครื่องพิมพ์ตัวนี้อยู่ครับ

ข้อดีของงานพิมพ์ระบบ DTF คือลายกราฟฟิคที่ได้จะเหมือนกับไฟล์ต้นฉบับที่ลูกค้าต้องการทุกประการ สีสันสดใส ไม่จำกัดจำนวนสีสกรีน ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งทำ ราคาจะขึ้นอยู่กับขนาดของลายกราฟฟิค เริ่มต้นที่ 15-20 บาทก็พิมพ์ลายสวยๆลงบนเสื้อได้แล้ว

อีกหนึ่งบริการของทางร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเราคือ ทางเราจะออกแบบกราฟฟิคให้ลูกค้าคอนเฟิร์มก่อนเริ่มงานจริงทุกครั้ง เพื่อให้งานออกมาเป็นไปตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ลดความผิดพลาดของงานที่จะเกิดขึ้นครับ

สำหรับลูกค้าที่สนใจสั่งสกรีนเสื้อกับร้านเราสามารถทักแชทเข้ามาสอบถามราคาและรายละเอียดก่อนได้เลย สำหรับลูกค้าในจังหวัดเชียงรายจัดส่งถึงที่ฟรี

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

สนใจสามารถติดต่อได้ที่

Line : @wisesfactory (มีตัว @ ด้วยนะครับ)
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory

แฟนเพจ : สกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน
โทร : 0640848678