ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อโปโล สืบโบราณ

มาชมผลงานการสกรีนเสื้อโปโลของร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเรากันครับ สำหรับงานนี้เราใช้เสื้อโปโลเนื้อผ้ากึ่งสปอร์ตในการสกรีน เป็นเสื้อโปโลสีเทาเข้มตกแต่งขลิบปลายแขนและคอสีแดง คุณสมบัติของเสื้อโปโลเนื้อสปอร์ตก็คือการระบายอากาศจะทำได้ดี ใส่ออกกลางแจ้งสบายกว่าเสื้อโปโลออฟฟิศ

งานสกรีนตัวนี้ ร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเราได้ออกแบบให้เสื้อเปล่าถูกตกแต่งด้วยสีสกรีนสีขาว ด้านหน้าสกรีนข้อความ สืบโบราณ บริเวณหน้าอกด้านขวา ด้านหลังสกรีนข้อความ โถ่… ทางร้านเลือกใช้ฟอนต์ตัวหนังสือที่สื่อถึงความกวนนิดๆ เหนื่อยใจหน่อยๆ เพิ่มอรรถรสให้กับข้อความบนเสื้อตามที่ลูกค้าต้องการจะสื่อ ทำให้อ่านดูแล้วรู้สึกถึงความกวนจริงๆ

เสื้อเซ็ตนี้จัดส่งที่ อำเภอเทอดไท จังหวัดเชียงราย ลูกค้าเข้ามารับสินค้าด้วยตนเองที่หน้าร้านของเรา ต้องขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ที่ไว้วางใจให้ร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเราทำงานนี้ครับ

ลูกค้าท่านใดสนใจสั่งสกรีนเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อกีฬา สามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดราคาก่อนได้ตามที่อยู่ติดต่อด้านล่างนี้ ทางร้านมีการทำแบบกราฟฟิคให้ลูกค้าคอนเฟิร์มก่อนทุกครั้ง ระยะเวลาจัดทำประมาณ 1 สัปดาห์ จัดส่งตรงเวลา งานตรงตามบรีฟแน่นอน

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

สนใจสามารถติดต่อได้ที่

Line : @wisesfactory (มีตัว @ ด้วยนะครับ)
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory

แฟนเพจ : สกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน
โทร : 0640848678