ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อกีฬา ไม่สวยบาดตาแต่ปากหมาบาดใจ

มาดูงานเสื้อสีขาวกันบ้าง เป็นผลงานการสกรีนเสื้อเชียงรายของเรา งานนี้เป็นเสื้อกีฬาตัวนี้ลูกค้าสั่ง 1 ตัว ให้ทางร้านทำแบบให้โดยแจ้งรายละเอียดด้านหน้าและด้านหลังตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ลูกค้าแจ้งว่าด้านหน้าสกรีนข้อความ ไม่สวยบาดตาแต่ปากหมาบาดใจ ด้านหลังมีชื่อด้านบน หมายเลขใหญ่และข้อความบริเวณชายเสื้อด้านหลังเขียนว่า ระดับหัวจ่าย เราก็ทำการออกแบบให้และให้ลูกค้าคอนเฟิร์มก่อนนั่นเอง

ด้วยความที่งานสกรีนตัวนี้ลูกค้าต้องการสั่งงานกับร้านสกรีนเสื้อเชียงราย โดยต้องการสั่งเพียง 1 ตัวเท่านั้น ทางร้านจึงได้ทำเป็นงานเฟล็กซ์และ DTF เป็นหลัก เพราะทำง่ายกว่างานสกรีน ไม่ต้องขึ้นบล็อคใหม่ ลูกค้าไม่เสียค่าบล็อคสกรีน และไม่มีขั้นต่ำในการทำ และแน่นอนว่าร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเรามีอุปกรณ์และเครื่องจักรในการพิมพ์ครบ เรามีเครื่องพิมพ์ของเราเองทั้งหมดทุกขั้นตอน

ด้วยตัวเสื้อเป็นเสื้อกีฬาที่ออกแบบมาทันสมัย ทำให้สามารถใช้ได้ทั้งใส่ในชีวิตประจำวันและใส่เล่นกีฬา ใส่เที่ยวก็ได้ใส่เล่นกีฬาก็ดี ดูสวยงามตามท้องเรื่อง ขอบคุณลูกค้าที่วางใจให้ร้านสกรีนเสื้อเชียงรายของเราผลิตงานชิ้นนี้ออกมาครับ

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งสกรีนเสื้อกับร้านเรา สามารถสอบถามรายละเอียดราคาก่อนได้ ทางร้านมีการออกแบบกราฟฟิคให้คอนเฟิร์มก่อนเริ่มงานจริง ส่งงานตรงเวลา ในจังหวัดเชียงรายจัดส่งฟรี ติดต่อได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

สนใจสามารถติดต่อได้ที่

Line : @wisesfactory (มีตัว @ ด้วยนะครับ)
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory

แฟนเพจ : สกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน
โทร : 0640848678