ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อโปโล สมาคมทหารผ่านศึก จังหวัดเชียงราย

เชียงรายสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อเชียงราย สกรีนกระเป๋า สกรีนถุงผ้า สกรีนร่ม

เชียงรายสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อเชียงราย สกรีนกระเป๋า สกรีนถุงผ้า สกรีนร่ม

ผลงานการสกรีนเสื้อของทีมงานสกรีนเสื้อเชียงรายอีกหนึ่งผลงาน โดยงานสกรีนเสื้อเซ็ทนี้ ลูกค้านำเสื้อโปโลมาให้ทางร้านทำการออกแบบงานสกรีนให้ โดยมีรายละเอียดคือ ด้านหน้า ใช้ตัวรีด DTF เป็นรูปยันต์ที่ลูกค้านำไฟล์มาเอง เพิ่มแถบธงชาติบริเวณไหล่ด้านซ้าย เป็นตัวพิมพ์ DTF เช่นกัน เพิ่มงานสกรีนด้านหลังด้วยข้อความ “สมาคมทหารผ่านศึกฯ เชียงราย” และสกรีนบริเวณแขนเสื้อ ทหารผ่านศึกเชียงราย เสื้อสีขาวสกรีนตกแต่งด้วยสีน้ำเงิน และเสื้อสีน้ำเงินสกรีนด้วยสีขาว เรียกได้ว่าเป็นการตกแต่งทั้งตัว ทางร้านสกรีนเสื้อเชียงรายได้ทำการออกแบบกราฟฟิคให้ลูกค้าดูก่อนลงมือทำ เพื่อความเข้าใจที่ตรงกันครั และต้องขอขอบพระคุณสมาคมทหารผ่านศึกฯ จังหวัดเชียงรายมา ที่ไว้วางใจให้เราสกรีนเสื้อมา ณ ที่นี้

งานสกรีนเสื้อของพวกเรา เน้นการทำตรงตามบรีฟของลูกค้า ออกแบบให้ดูก่อนทุกงาน เพื่อลดความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น และเราให้ความสำคัญกับความตรงเวลาเป็นหลัก หากลูกค้ามีกำหนดใช้ที่แน่นอน ทางเราจะส่งให้ทันใช้ตามกำหนดครับ

หากลูกค้าท่านใดสนใจติดต่อสั่งสกรีนเสื้อในจังหวัดเชียงราย สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดราคาก่อนได้ ใช้ระยะเวลาจัดทำประมาณ 1 สัปดาห์ มีการออกแบบกราฟฟิคให้ลูกค้าคอนเฟิร์มก่อนเริ่มงานจริงทุกครั้ง ติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางดังนี้

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

สนใจสามารถติดต่อได้ที่

Line : @wisesfactory (มีตัว @ ด้วยนะครับ)
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory

แฟนเพจ : สกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน
โทร : 0640848678