ผลงานล่าสุด

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อวิศวะร่มไผ่ Electrical Engineering

สกรีนเสื้อเชียงราย ผลงานการสกรีนเสื้อวิศวะร่มไผ่ Electrical Engineering

งานนี้ลูกค้าต้องการความรวดเร็วของงานเนื่องจากเป็นงานที่ค่อนข้างรีบใช้ โดยใช้เสื้อสีแดงล้วน ไม่มีลวดลาย เป็นรุ่นที่ร้านเรามีสต็อคเอาไว้สำหรับสกรีนเสื้องานด่วน จังหวัดเชียงราย ตัวนี้เราทำการสกรีนเสื้อโดยใช้การพิมพ์ระบบ DTF เพื่อความรวดเร็วของงาน ไม่ต้องทำบล็อคและได้สีครบตามความต้องการของลูกค้า

ตัวเสื้อทำจากผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ 100% เบา ให้สัมผัสที่สบาย นุ่มลื่น ระบายอากาศดี เป็นตัวผ้าที่นิยมใช้กันมากที่สุดในการทำชุดกีฬา และเนื่องจากเป็นเสื้อกีฬาสีล้วนไม่มีลวดลายทำให้เสื้อตัวนี้มีราคาถูก โดยเริ่มต้นที่ 99 บาทเท่านั้น

ในส่วนของการออกแบบลูกค้าได้ทำการออกแบบมาเองด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป ซึ่งการที่ลูกค้าส่งไฟล์ที่มีคุณภาพสูงมาให้ และเราสามารถนำมาใช้งานต่อได้เลยนั้นจะทำให้งานนั้นทำออกมาได้เร็วครับ ดังนั้นหากลูกค้าที่ต้องการสกรีนเสื้อในจังหวัดเชียงราย แนะนำว่าให้ทำไฟล์มาก่อน ก็จะได้งานที่รวดเร็วมากขึ้นครับ

ทางเรารับสกรีนเสื้อในจังหวัดเชียงราย ทางร้านยินดีให้คำปรึกษาก่อนลงมือทำงานจริง โดยการสั่งเสื้อกับเรานั้นไม่มีขั้นต่ำ ตัวเดียวก็ทำได้ครับ สามารถติดต่อได้ที่ช่องทาง สกรีนเสื้อเชียงราย By วิเศษ สกรีน และ โรงงานวิเศษ ทั้งสองร้าน คือร้านเดียวกันครับ

สกรีนเสื้อเชียงรายนึกถึงเรา

โทร : 0640848678

ไลน์ : @wisesfactory
แอดไลน์กดเลย > https://line.me/R/ti/p/%40wisesfactory